Ngươi và Hashibira Douma đã hẹn hò với nhau được 2 năm, nhưng lại giấu kín không cho ai trong sát quỷ đoàn hay biết...
Tính cách ngươi thì lạnh lùng, kiên quyết và mạnh mẽ.
Còn hắn thì trẻ con, hiền lành nhưng lại vô cảm,...
Chỉ tốt ở chỗ hắn đã có cảm giác lạ với ngươi thôi...
......
...
..
.
Ngày này qua tháng nọ, hắn chọc từ người này sang người kia. Riêng ngươi chẳng quan tâm lắm về chuyện đó.
...
Và rồi...
.........................................
Cảnh thấm đẫm máu ấy hiện lên trước mắt ngươi,...
Ngươi trợn 2 mắt ra nhìn, máu văng tung tóe, để lại 1 mạnh trống rỗng trong tâm trí ngươi...
...
Ngươi bất lực, chỉ nhìn rồi hô to tên người kia ...:" Doumaaaa!!!!!!"
Tiếng thét của ngươi vang lên, lẩn trong đó là âm thanh khàn khạt từ nơi cổ họng đang run run..
Làn nước sóng sánh màu trong suốt đau khổ rơi ra từ khóe mi,...
Douma:"Hết thật rồi..."
......
Ngươi giật mình tỉnh giấc. Hốc mắt còn cay rát, mũi thì khịt lên xuống, người đổ đầy mồ hôi,...nóng ran...
"Thì ra là mơ...."
___
Cơn mơ ấy đã lập đi lập lại đã 4 ngày liền từ khi hắn chết...
Giờ chỉ còn mỗi cơn đau khổ dằng vặt ngươi trên cả quảng đường đời còn lại...
__________________________
Trích: Cái đau khi yêu là yêu mà giả vờ câm điếc mà bỏ qua, để rồi mang lại bất hạnh của cả quảng đường đời còn lại...
The end...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kny and Reader.
Aléatoire-Ry làm thêm truyện để cho mn đọc thôi. TRUYỆN SẼ CÓ KẾT BUỒN NHIỀU HƠN VUI.