Sanzu x rindou x hanma [R18]01

4.2K 204 30
                                    



Pov: Vác vào rừng rape.

__________________


Kì nghỉ hè dài đằng đẳng, nên Rindou bị bố mẹ bắt về quê.

[.....]

Ở đây em bị cấm dùng thiết bị điện tử nên cũng khá nhàm chán, chẳng biết làm gì ngoài bám theo anh họ hoặc đi lòng vòng khắp thôn, kiếm được gì chơi thì cứ chơi, cảnh vật nơi đây rất đẹp, bên sườn núi có một con sông, thi thoảng em sẽ cùng mấy ông chú trong xóm ra đó câu cá, tán dốc, kể chuyện phiếm mà giết thời gian.

Ban ngày anh họ không ở nhà, điện thoại cũng bị tịch thu, một người nghiện game như em cảm thấy chán đến muốn điên lên, không bằng lên núi vẽ phong cảnh, làm một chuyện đúng đắn duy nhất trong cả chuyến đi này.

Cứ thế quyết định ở trong lòng.

Hôm nay sau khi anh họ rời đi, em nhanh chóng về phòng sắp xếp lại dụng cụ vẽ tranh. Mang cả giá vẽ đi thì quá nặng, nên chỉ đành mang bàn vẽ theo.

Thỉnh thoảng anh em sẽ lại về nhà ăn trưa, Rindou sợ lỡ như khi anh trai về mà em vẫn chưa xuống núi đâm ra lo lắng nên trước khi ra khỏi cửa đã cẩn thận để lại một tờ giấy trên bàn ăn, thông báo là mình lên núi vẽ tranh.

Sáng sớm không khí trên núi đặc biệt tươi mát trong lành, hít vào một hơi thật sâu làm Rindou cảm thấy sảng khoái cả thân.

Em muốn tới chỗ có tên là Hồ Miko, trong thôn có truyền thuyết đó là nơi tiên nữ trên trời hạ phàm tắm rửa, đây là một địa danh của ngọn núi này, non sông tươi đẹp rất chi là diễn lệ, chỉ là hơi sâu một chút, Rindou còn phải đi một đoạn đường núi dài nữa mới có thể tìm được nó.

Cũng may đường lên không mấy khó khăn.

Rẽ trái rẽ phải qua mấy căn nhà, chào hỏi những dân cũng dậy sớm, rồi cứ thẳng đường núi mà đi.

"Đây không phải là Rindou sao? Sớm thế này đã đi đâu vậy, hả ?"- Một giọng nói trầm thấp vang lên bên cạnh.

Em quay đầu trông thấy người kia, ngay lập tức chào hỏi-" A...Anh Sanzu, chào buổi sáng."

Người này Rindou quen biết, bạn từ nhỏ cùng lớn, chỉ là hồi đầu năm cấp hai em cùng gia đình chuyển lên Tokyo ở, nên không còn gặp. Cũng được tính là rất thân, ở cùng một thôn. Thi thoảng anh ta vẫn sẽ gửi thư hỏi thăm em, đặc biệt tốt.

Sanzu vận một cái áo ba lỗ trắng, đang đứng hút thuốc ở cửa nhà mình thì trông thấy một thằng nhóc trắng trắng đẹp đẹp đi từ xa tới. Mắt đeo cặp kính tròn, áo sơ mi mỏng manh phơi bầy hai cái đầu vú nhỏ, phía dưới vận chiếc quần đùi làm lộ cặp chân nuột nà trắng sáng, gã nhìn đến nổi muốn chảy cả nước bọt.

[ Mẹ kiếp, thằng nhỏ lên mất...]

Sanzu chỉ cảm thấy con c4c của mình sắp dựng đứng.

AllxRindouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ