Sanzu x rindou_R18

3.8K 196 65
                                    



Dùng từ quá đáng ấy nha :00

———————————————

Mưa nặng hạt thật, từ chiều đến giờ rồi.

Cuộc chiến giữa "Tam Thiên" vẫn chưa đến hồi kết, mà đương nhiên, Kantou Manji sẽ thắng, hẳn vậy, cứ nhìn đi rồi biết, toàn bộ lực lượng cốt cán mạnh nhất của Rokuhara và Brahma gần như đều đã bị đánh bại, chẳng còn tia hi vọng gì nữa.

Cái tên đó, tóc hồng ấy, đúng là quái vật, một mình gã hết.

"....."

Mà, tiếng gì thế nhỉ ?

Chói tai thật, công nhận, vì cái tiếng đó, nó nghe hệt như âm vang khi một thanh sắt rỗng bị thằng nào kéo lê vậy, lôi trên đất ấy, kéo bên dưới nền nước bẩn.

"Rindou."

".....?"

Khiến cho em có cảm giác tựa như tên đó sắp sửa dùng cái thanh sắt kéo theo để phang lên người em vậy.

Mà đúng rồi đấy, em đoán đúng rồi !

"Rindou ?"

Một tràn cười khanh khách vang lên cũng là lúc người đó vung ống sắt, thanh sắt nặng nề quật vào gáy em, mà này, vết rách nông lắm đấy, nhưng ít nhất gã cũng đã nương tay, nếu không là chết dí rồi.

Tệ thật, bị đánh lén.

Rindou ánh mắt loà nhoà, tầm nhìn phía trước cũng dần mờ đi, em đứng không vững nữa, cái thân thể không ngừng lảo đảo, mà cũng đau thật đấy, thằng khốn nào chơi bẩn vậy nhỉ ?

"Rindou à, đau không ?"

Em dần mất ý thức, cả thân thể ngã nhào xuống phía nền đất bẩn thiểu, dưới chân của người kia, chính cái thằng khốn vừa mới chơi bẩn, nó dám đánh lén sau lưng em, cái thằng đó, khốn nạn đếch chịu được.

Chơi dơ hệt như anh trai em vậy, dám dùng vũ khí trong lúc chiến đấu.

"Kantou manji thắng nhé, Rindou, thằng cuối cùng của Rokuhara bị tao đập chết rồi, để tao mang xác nó đi chôn, ha ha."- Gã đàn ông tóc hồng nhếch môi cười khẩy, dùng chân đá đá em, sau đó vác hẳn tấm thân thể mảnh khảnh lên vai, phun một câu cuối cùng liền đi mất.

Này này, gã mới vừa bắt được cái con chó, cái con chó mà vốn trước giờ gã đã luôn muốn được thuần phục đấy ?

Thích thật.

Hiện tại tâm trạng gã ra sao à ? Đương nhiên là vui đến phát điên rồi, dây xích, bát ăn, đồ chơi, quần áo, tất cả mọi thứ đều đã được chuẩn bị hết, chỉ còn thiếu con chó nhỏ ngang ngược mà gã luôn mơ ước thôi, nhưng, bây giờ đã bắt được nó rồi.

Mẹ kiếp, thích thế.

Cửa phòng bị đá văng, kể từ bây giờ nơi đây chính là nhà mới của em, nơi em sẽ bị niềng xích vĩnh viễn, sẽ trở thành một con chó kiêm con đĩ của gã.

Vui ghê, thật đấy, cảm thấy vui ghê ?

Sanzu cái mồm miệng của gã vẫn là không nhịn được cười, hai tay run rẩy đeo xích cho em, trên cổ dây xích được khắc một dòng chữ nhỏ.

AllxRindouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ