South x rindou - [R18]

3.9K 183 40
                                    


Này cùng một mạch với cái southrin bên kia

H tục

__________________




Khuya, nơi Lục Ba La Đơn Đại hay tụ tập.


"A...A...A..."- Rindou thật nhàn rỗi, trên tay nhỏ cầm di động xem loại phim gì đấy, âm lượng bật hết cỡ, mặc kệ ánh nhìn khác thường từ những người xung quanh.

"Rindou, bật nhỏ nhỏ thôi, người ta nhìn, tao ngại lắm."- Ran mặt mài đỏ ửng, đang cảm xấu hổ vì cái âm kêu của cậu thiếu niên bên trong chiếc màn hình nhỏ. Rốt cuộc nhịn hết nỗi, tắt luôn di động của em trai mình, hắn không muốn nghe cái âm kêu kia nữa.

"Anh, làm sao ? Em đang coi mà ?"- Rindou nhăn nhăn cái mặt đẹp, bật điện thoại lên lại, dán mắt tiếp tục xem, phim đang đến đoạn gây cấn rồi, em không thể bỏ lỡ được, cậu thiếu niên xinh đẹp đã bị người yêu phát hiện gian dâm cùng bạn thân gã.

Mặc dù nó là một bộ phim khiêu dâm, nhưng tình tiết hết sức cầu kì, được dựng thành một câu chuyện tình yêu vớ vẩn, nội dung dỡ tệ. Thế nhưng Rindou lại cảm thấy nó thú vị, đặt mông ngồi xem gần hết rồi, sắp đến đoạn đánh ghen giành người yêu thì bị anh hai tắt mất.

"Mẹ nó, sao lại không xem gái ? Bộ em không thích con gái nữa à ?."- Ran thắc mắc, mấy tháng nay Rindou cư xử quái lắm, hắn rủ em xem phim khiêu dâm nam nữ đều bị từ chối hết thảy, thông thường thì đâu có như vậy ?

Mà làm sao thế ? Rindou đổi khẩu vị à ? Chẳng lẽ lên không nổi ?

Hay là cả hai ?

"....."- Rindou không muốn trả lời, từ khi bị chơi lỗ sau đến giờ, xem phim khiêu dâm nam nữ em không còn phản ứng gì nữa, cái thứ hay trốn đằng sau lớp vải cũng chẳng ngẩng đầu lên nổi. Thế là thử xem phim nam nam, rốt cuộc cảm thấy hứng thú hơn, cái thứ kia liền dựng đứng, lỗ sau ngứa ngáy đòi ăn.

"Anh bảo này, là thật à..."- Ran thấy em trai mình không phản ứng gì bèn cho là thật, hết hứng với phụ nữ thật rồi.

"Thật, em không hứng, nhạt, chẳng có tý cảm xúc gì."- Rindou không giấu diếm gì nữa, quyết định khai báo thành thật cho xong, chứ lén lút thủ dâm bằng cây gậy tình yêu, sắp mắc bệnh tim luôn rồi, vì sợ bị anh trai phát hiện.

Mỗi lần Ran đột nhiên về em đều phải dừng lại, thật sự rất mất hứng đấy.

[.....!?]

"Em nói gì cơ ?"- Ran há mồm trợn mắt, nhìn em trai nhỏ, ngoáy ngoáy lỗ tai xem mình có nghe nhầm hay không, cần xác nhận lại một lần nữa.

"Em hứng thú với con c4c hơn, RanRan à."- Rindou nhìn Ran một cái cho có lệ, cúi mặt sau đó tiếp tục xem phim, cái âm kêu hư hỏng kia giờ phút này không còn nữa, thay vào đó là tiếng chửi rủa của gã đàn ông vang khắp, khi phát hiện bị người yêu cắm sừng.

AllxRindouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ