[ Mikey, Sanzu, Koko, Kaku x Rindou ]—————————————
Đêm, ngày thứ sáu.
Hôm nay có trăng khuyết, là ánh quyện màu máu.
Không gian xung quanh giờ phút này quỷ dị hơn ngày thường. Phố xá yên ắng, bốn dãy chẳng một âm vang, mà hiện tại cũng không hẳn được tính là quá khuya, nhưng cái con phố "vẩy" luôn ồn ào nóng nhiệt giờ đây không một bóng người. Mấy ả đĩ lòe loẹt mất tâm biệt tích, chả thấy một cô ả nào gan to dám chặn đường Rindou mời dâm như trước.
Gió đêm thổi mạnh từng cơn, những tán cây sức ép nghiền nát bị cuốn trôi theo chiều gió, cái cảm giác buốt rét thấm vào tận trong xương cốt, nhưng người nào kia vẫn dửng dưng bước đi, chẳng gì.
Rindou thân thể mệt nhoài, đang cưỡng ép hai cái giò mình rê từng bước nhỏ chậm rì, trên cái con phố đèn đỏ vắng lặng, trông em bây giờ xác xơ hẳn, hai cái bọng mắt thâm đen sì sì, thật thì đã một tuần hơn chưa ngon giấc được hôm nào, cả tuần nay em phải lẫn trốn mấy người ở tổ chức, vì họ làm em đuối, hành xác em cả ngày.
Biết là trốn không được, nên quyết về lại đấy, nói lời xin lỗi.
Mà buồn cười thật, em muốn miệng xinh thốt lời xin lỗi ? Em ư ?
Nhưng bọn họ là ai vậy ? Một lời xin lỗi là xong sao ?
Ừ, chỉ cần miệng thốt lời xin lỗi là được, bọn người đó yêu em chết khiếp, sẽ tha thứ, nên em không cần phải sợ.
Rindou đôi chân sững bước, đứng trước một căn biệt thự lộng lẫy, đây là nơi ở hiện tại của lũ người kia.
Tay nhỏ do dự không biết có nên nhấn chuông hay không thì phía sau lưng vang lên giọng nói quen thuộc.
"Ô~, cục cưng, em đi đâu đây ?"
"Khiếp, em dám vác cái thân về đây luôn à ? Không trốn nữa hả ? Một tuần lông nhông bên ngoài thấy sướng không, vui không ?."- Sanzu há mồm cười lớn, cái tay nhéo lấy má người nào kia.
"Mẹ nó, cả tuần rồi chưa gặp cưng, làm anh nhớ muốn chết, mau, lại đây cho anh hôn miếng coi."
Sanzu tay bóp lấy cái má trắng mềm, kề môi hôn lên đôi môi xinh, cái lưỡi cạy mở hàm trăng trắng bóng thành công đánh chiếm phía trong, gã rê lưỡi quấn lấy chiếc lưỡi mềm mại đang cố tránh né vô ích mình kia, điêu luyện đấu đá vài vòng, cái lưỡi nhỏ chán ghét rụt lại.
Gương mặt xinh đẹp nhíu nhíu, sau khi bị cưỡng ép nuốt cái đống nước bọt Sanzu nhả vào, đôi mắt nhạn liếc người đang tráo lưỡi với mình.
Gã này thích chơi dơ.
"Em nhớ bọn anh không, cục cưng, cả tuần rồi em chưa làm tình với bọn anh, em có thấy thiếu thốn không ? Em thích ai nhất ?, thích ai lột đồ em nhất ? Em thích ai đè ngửa em nhất ? Thích ai địt em ? Hả."