Sanzu x rindou [R18]

5.4K 225 28
                                    





_________________



Tháng bảy nắng gắt, là thời điểm nghỉ hè của các trường đại học, nhóm sinh viên gọi bạn rủ bè lập kế hoạch đi du lịch.

Thế nhưng, giờ phút này Rindou lại lẻ loi một mình, lẳng lặng đứng chờ trên một con đường hoang tàn, vắng vẻ, rải đầy sỏi đá.

Vốn dĩ em cũng là thành viên của kỳ nghỉ hoang cuồng kia, thế mà một tháng trước khi nghỉ hè, bố mẹ lại thông báo cho anh họ rằng em sẽ về quê chơi ba tháng, sẵn tiện nhờ người đó trông coi hộ. Bọn họ ép Rindou phải đi nếu không sẽ đập nát máy chơi game và đống đĩa đút máy phiên bản đặc biệt của em.

Nghe cái tin bố mẹ tống cổ mình về quê cho anh trai trông giữ, trong lòng Rindou nó lại uất ức khó chịu, lớn rồi cũng chẳng phải là con nít con nôi gì đâu mà trông với mà chả giữ ? Em vô cùng tức giận, nhưng cũng không dám cãi lời gì, đành hậm hực nuốt cục tức vào bụng mà gói đồ về nhà anh họ "chơi".

Ngoài đó là một miền quê nằm cách xa thủ đô, cảnh vật trông vô cùng tú lệ, được mệnh danh là chốn tiên cảnh, thu hút khá nhiều khách du lịch đổ về, biết đâu lũ bè bạn của em bọn họ lại quyết định đến đấy chơi ? Nếu như vậy thì tốt quá rồi còn gì, đoàn tụ, đoàn tụ.

Nhưng...

Nghe nói cuối tháng này sẽ có một đợt mưa sao băng, mà địa điểm thích hợp nhất để ngắm là sâu trong khu rừng Lá Phong. Chỗ này vốn dĩ anh họ Rindou thông thạo đường đi, biết rõ vị trí nào có thể nhìn gần nhất. Rindou nghe thế liền cảm thấy hiếu kì, quên bén đi cái chuyện gây uất ức kia, vì em chưa thấy sao băng bao giờ, muốn tận mắt chứng kiến mĩ cảnh.

Nơi anh họ của em sống có thể nói là khỉ ho cò gáy, ở vị trí cực kì hẻo lánh, mà hơn nữa phong cảnh cũng tuyệt đẹp, nằm sát rạt bên cái rừng lá phong đỏ kia.

Nhưng, đối mặt với con đường đá sỏi gồ ghề, lồi lõm này, Rindou bắt đầu thấy có chút hối hận.

Đường núi gập ghềnh khó đi nên xe Bus chỉ chạy đến giữa sườn núi, trời sắp tối rồi mà anh trai vẫn chưa đến đón, dù chỉ là tiếng lá cây bị gió thổi cũng khiến sởn gai óc, nổi da gà, cứ lào xào lào xào mãi không dứt.

Mười lăm phút nữa trôi qua, rốt cuộc Rindou cũng trông thấy một chiếc xe quen mắt từ xa đi tới.

"Lên đi."- Người đàn ông trẻ tuổi mở cửa xe, đứng tránh sang bên cho cậu nhóc nhỏ leo lên. Rindou trèo lên nhỏ giọng gọi 'Haru', người đàn ông liền gật gật đầu.

Anh họ của Rindou tên là Haruchiyo, là một người đàn ông khỏe mạnh, cao lớn, toàn thân đều là cơ bắp, mặt mày sáng láng đẹp trai, chưa vợ con gì đâu.

Không hứng thú với đàn bà.

Rõ ràng là Haruchiyo vừa mới làm đồng xong, lúc này toàn thân trên đang để trần, mồ hôi chảy thành dòng, trượt qua những khối cơ rắn chắc.

Rindou đưa mắt lén lút đánh giá anh họ mình thì gã cũng đang đánh giá em.

Cậu nhóc nhỏ mặc áo sơ mi mỏng cởi vài chiếc cúc trên cổ, lúc này em đang cúi đầu, nhìn từ cằm em xuống có thể thấy thấp thoáng hai cái đầu vú hồng nhỏ nhô nhô, cùng làn da trắng bóng, phía dưới thì được vận cái quần đen chật chội ôm chặt cặp đùi, làm Haru nhịn không được phải âm thầm nuốt nước bọt.

AllxRindouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ