__________________Hôm nay Ran có việc bận, không về, nên em trai nhỏ phải ở nhà một mình.
Xui cho em.
[.....]
Nhưng thường lệ, cứ giờ này Rindou sẽ nằm ườn trên ghế mà chơi game, lại thêm cái tính cẩu thả, không khoá cửa cẩn thận, để cho hai thằng biến thái kia nó lẻn vào được.
"Cạch"
"Má, bọn mày vào bằng cách nào vậy?!" Rindou sợ hãi biến sắc, chiếc điện thoại trên tay nhỏ bay xuống sàn, em đang sợ bọn nó lại cưỡng dâm mình.
"Cửa không khoá."- Sanzu giải đáp thắc mắc.
"Rindou ngu quá, Sanzu ơi, không chịu khoá cửa."
Hai thằng này phối hợp ăn ý với nhau, một đứa đi tới bịt miệng Rindou ,đứa còn lại thì nhanh chóng khóa trái cửa, kéo kín rèm cửa để bảo đảm bên ngoài không thể nhìn thấy hành vi đồi bại sắp xảy ra bên trong.
"Cục cưng, anh nhớ em muốn chết, nhớ đến mức con c4c của anh sắp nổ luôn rồi này !" - Sanzu ôm mặt em mà hôn trái hôn phải.
"Má nó, biến."- Rindou đẩy đầu gã ra, không muốn bị hôn.
"Bọn mày gan lắm, mai Ran về tao mách lại."- Em không ngờ Sanzu và Kokonoi lại to gan đến mức dám xông thẳng vô nhà của mình.
"Ha ha ha, cục cưng ơi, thằng Ran nó bị bắt qua HongKong đàm phán với ông già Thiết Xuyên tận 1 tuần mới về, cho nên chúng ta có rất nhiều thời gian để vui vẻ cùng nhau, nào, để anh nút lưỡi một cái." - Sanzu nhéo cái miệng xinh rồi nhào tới.
"Không muốn mà, biến ra coi."- Hai tay nhỏ đẩy mạnh gã ra, ngậm chặt miệng cự tuyệt.
Lúc trước bị hai thằng này cưỡng dâm là do Rindou không có phòng bị, khiến bọn nó dễ dàng đạt được mục đích, nhưng ở đây là nhà em, hiện tại bọn họ lại dám công khai nghênh ngang vào nhà ức hiếp mình, làm em cảm thấy vừa ức vừa thẹn.
"Ưm...ưm."- Em không đánh lại được nên ngay lập tức đã bị hai thằng khống chế, cam chịu bị bọn nó gặm nhấm môi xinh của mình.
Sanzu vừa mới buông cái miệng của em ra thì Koko đã không chờ nổi mà kéo mặt em quay sang, luồn lưỡi vào trong, nút.
"Nước bọt của Rindou cũng ngọt ghê, cái lưỡi nhỏ thật mềm...cho tao nút cái nào..." - Koko cảm thán
Hai thằng thay phiên nhau nút lưỡi em một hồi chán chê liền dứt ra, làm việc khác vui hơn.
Rindou ở nhà nên chỉ mặc mỗi cái áo thun với cái quần lót mỏng, vì cái mông to nên cái quần nó lọt hẳn vào trong khe.
"Nào cục cưng cái lỗ của em có nhớ con c4c của bọn anh không."- Sanzu đánh mắt một vòng khắp thân thể em, dùng tay vén cái áo thun lên, ngắm nhìn cái mông to và cái quần lọt khe, gã bắt đầu hưng phấn, giật mạnh nó ra.