Ran x rindou - [R18]

5K 222 46
                                    





"Ran, em muốn làm tình với anh."- Rindou đặt cái mông tròn vểnh chính mình ngồi đè lên eo anh trai, dửng dưng rủ hắn giao dâm cùng em.

Tối rồi, đã đến lúc phải làm cái chuyện đấy.

?

"Hôm qua chúng ta vừa làm rồi mà ? Thôi thôi, anh mệt lắm không làm đâu, chuẩn bị đi ngủ rồi, mốt rồi làm."- Ran xua xua tay, đẩy cái mông to đanh chèn trên người mình ra, hôm qua hắn vừa mới đè ngửa em địt cả đêm xong, thế mà hôm nay lại đòi, đúng là muốn vắt cạn tinh của hắn đây mà.

Chết sớm mất, Rindou hư hỏng thật, công nhận, cho dù có bị đụ xuyên suốt cả ngày, hàng tuần, nguyên tháng thì vẫn không thể nào thoải mãn được cái con yêu tinh dâm dật đang trốn bên trong em.

?

"Gì ? Mày nói gì ? Ai cho mày từ chối, hửm, Ran
?"- Rindou dữ tợn trợn mắt, tay em lột phăng cái quần đang ngăn cách con cặc của Ran ra, giải phóng  cho thứ to lớn sẽ lấp đầy cái sự trống vắng của em, nắm nó trong tay chà chà gãi gãi, thành công đánh thức con lợn lòng của hắn.

"Địt...mẹ, đừng mà...em ơi, anh không muốn, hay giờ mình đi coi phim hoạt hình đi em, được không em, em ơi ?"- Ran nhăn mày, nắm chặt cái tay nhỏ đang vuốt ve con cặc của mình giật mạnh ra, mồm miệng cố gắng chuyển sang đề tài khác để đánh lạc tay lái.

Không phải là hắn không muốn địt em, chỉ là hôm qua bị Rindou bắt phóng tinh quá nhiều lần, đang có cảm giác cặc sẽ hỏng nếu như không cho nó nghỉ phép vài hôm.

"Không hứng, tao không muốn coi mấy cái phim vớ vẩn đấy của mày, mà mày cứng rồi này, mau mau nhét nó vào, MUỐN !"- Rindou tát yêu hắn, vờn vờn vài cái lên gương mặt da dẻ trắng mịn, cái tay tiếp tục vuốt cặc Ran, giật giật cái túi trứng chơi đùa, búng búng nhìn nó đong đưa trông thật vui vẻ.

"Kệ mẹ nó đi, nhưng mà anh không muốn làm, cho anh nghỉ ngơi coi phim hôm nay thôi, ngày mai anh sẽ phục vụ em nguyên đêm, được không em ơi, hả em, chịu đi, anh muốn coi phim hoạt hình lắm rồi."

"Kệ mày, mà mày lớn rồi, cũng đã hơn hai mươi tuổi rồi, mày bớt trẻ con lại đi, đã đến lúc làm người trưởng thành, mày không thể nghiêm túc hơn được sao !"

"Không."

"Tao không quan tâm mày muốn hay là không, yên nào."- Rindou lôi người Ran ngồi dậy, banh háng hắn ra vùi đầu vào con cặc thô to thường hay địt em, chuẩn bị bú ướt để cho nó chui vào cái khe chật hẹp nằm giữa cặp mông to một cách dễ dàng.

"Ngồi yên, để tao ăn con cặc của mày !"- Thấy anh trai mình lộn xộn Rindou liền tét mạnh bôm bốp lên đùi hắn, sẵn tiện tát mặt luôn cho đủ bộ.

"Không được đâu em à, em ăn con cặc anh rồi, thì  lấy gì mà thoả mãn cái lỗ dâm dật của em nữa, hả em ơi ? em nên suy nghĩ kĩ càng lại thêm một chút đi em."- Ran khép chân lại, dùng tay chà chà cái má vừa bị ăn mấy cú tát yêu của em trai nhỏ.

"Giỡn mặt hả !? Mở chân ra để tao ăn nó ! Muốn chết không ?"

"Không không không, cho em ăn nó này, ăn đi ăn đi, ăn luôn đi, ăn rồi hối hận !"- Ran mở hai chân ra, cho em trai ăn cặc chính mình, trán hắn giờ phút này vã mồ hôi hột, thật sự sợ bị ăn mất cặc, nhưng cũng sợ bị Rindou tát chết.

AllxRindouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ