__________________Đêm.
Sanzu đang vắt chéo chân ngồi tại một căn phòng tối, chỉ có duy nhất nguồn sáng hiện từ mấy chiếc màn hình lớn, gã chẳng muốn bật đèn, nói thật thì kể từ cái đêm tình nhân nhỏ chủ động lên cơn dâm khiến gã ám ảnh, thích ở mấy nơi thiếu ánh sáng để hồi tưởng, vì em không chịu làm như thế lần thứ hai đâu, chung quy mà nói thì thích nằm ngửa hương thụ hơn là phải chủ động khiêu dâm.
Đôi mắt màu lục bảo đánh vòng đá quanh, đang quan sát mấy chiếc màn hình cỡ lớn, đêm nay chính cái thân gã phải trông coi chỗ này, bởi vì ít phút nữa sẽ có khách hàng quan trọng đến làm giao dịch, không thể để cái bọn mang danh bảo an nhưng vô dụng kia đảm nhận được, nào đâu chẳng thể yên tâm nổi, kẻo chúng nó đầu óc đặt trên mây, lơ đãng gây hỏng việc mất.
Làm mất tiền là thủ lĩnh lôi vào trong kho lạnh, chặt đầu đấy.
Cũng không loại trừ Sanzu đâu.
"Tinh"- Âm vang tin nhắn.
Là của Ran gửi.
[ Người yêu mày, em trai tao ] - Phía dưới còn đính kèm hình ảnh.
Chẳng gì, chỉ là một bức chụp cảnh hai anh em họ thân mật quấn lấy nhau thôi.
[.....?]
Sanzu bật di động lên xem, lẳng lặng nhìn kĩ bức chụp vài phút, chờ cho cái đầu nó quay trở về thực tại mới nổi cơn điên được, gã còn tưởng mình đang nhìn nhầm ấy chứ, nhưng mà hôm nay đã hít thuốc lần nào đâu ? Cái óc nó đang tỉnh táo cực, đang trong trạng thái bình thường, hiện là một người bình thường, không hề nhìn lầm, cũng chẳng hề tưởng tượng.
Ồ ? Tình nhân nhỏ của Sanzu đang làm gì cái gì thế này ?
"Địt mẹ ? Gì đây ?"
Chiếc màn hình lớn ngay phía trước liền trở thành nơi để người khác trút giận, nó bị đấm cho nát bấy hẳn, máu của Sanzu đang quyện cùng mấy mảnh thủy tinh vỡ.
Mà, Sanzu phá hỏng mất rồi ? Làm sao dòm được mấy cái hoạt động đang diễn ra ngoài sảnh trước đây ? Bộ gã không quan tâm đến mấy vị khách quan trọng kia nữa sao ? Nếu giao dịch lần này thất bại hoặc chậm trễ sẽ bị mất một khoản tiền rất lớn, thủ lĩnh chặt đầu đấy.
Đầu đứt rồi thì không có cách nào nối vào được đâu. Nếu như gã chết thì tình nhân nhỏ sẽ bị thằng khác cướp mất.
"Con mẹ nó, mẹ nó, má nó, con mẹ Ran, mẹ Ran."- Phá nát một máy lại phun tục một câu, nguyên dàn màn hình đang được kết nối với mắt Cam sảnh trước đều đã bị gã phá cho hỏng hết, dính bê bết máu tươi mặt trên.
Ngày mai, Sanzu phải bịa lời giải thích cho hợp cái lý, mà cũng chẳng sao đâu, nói dối là sở trường của gã, gã nhì không ai nhất, lo chi cho mệt cái xác.