Haruchiyo x rindou | R18

4.3K 195 39
                                    





ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ

Khuya.

"Ông già, mau đưa tôi đến Roppongi."- Haru tay nó mở cửa Taxi vừa mới đến, thật hẳn hoi cao quý ngồi vào ghế sau, nó vắt chéo hai chân thon dài của mình, mồm miệng thì ra lệnh cho người đàn ông trung niên hệt như chủ sai lính, chẳng khác tẹo nào, y chang.

Kiêu căng đó giờ, vì chỉ có người đẹp mới khiến nó khuất phục thôi.

"Được, mà nhóc đi chơi đĩ à ?"- Gã đàn ông cười nói.

"Chứ sao nữa ? Hỏi ngu vậy ông già này ?"- Haru cắm điếu thuốc vào mồm phì phèo mấy hơi, đây là lần đầu tiên nó hút thuốc đấy, đang tập tành làm người lớn ấy thôi, vì nó thấy mấy thằng cha kia rít thuốc nhả khói trông thật ngầu nên muốn bắt trước.

"Ha hả, để tao chở mày đến chỗ này, đảm bảo mày thích, đĩ ở đấy đẹp bá cháy, cho mày tha hồ lựa chọn."

Thật, gã đang chở Haru đến nơi mà có một em đĩ cao sang quyền quý ở đấy, nghe đâu được em đĩ đó phục vụ là may phước tám đời tám kiếp, không phải ai cũng được đâu, vì em chọn người, chứ người không được chọn em.

Em đĩ cao sang đấy vừa mắt ai mới banh chân cho người đó đụ.

Tiêu chuẩn của em; đẹp mã - hàng to - nhiều tiền, có đủ ba yếu tố đó mới đủ trình chơi với em, còn không thì biến hộ, không tiếp.

"Đến rồi, 500 yên tiền xe."- Gã đàn ông đột nhiên thắng gấp lại, làm Haru xém chút nữa đập gương mặt đẹp của nó vào hàng ghế phía trước, thế là nó liền nổi giận móc tiền ra quăng vào đầu người đàn ông trung niên, sau đó rời xe đóng cửa cái rầm, thể hiện sự tức giận đang hiện hữu.

Vẫn không quên chửi bới mấy câu cho đỡ tức, trước khi đi nó còn giơ ngón giữa chào tạm biệt gã.

Hai cái chân thon dài phía trên mặc quần Short kéo khoá phía dưới mang dép kẹp bước nhanh vào trong ổ đĩ, đám gái ngọt nước thấy Haru vào liền rốt rít không ngơi, chạy ra chặn đường nó mời dâm, vì cái thằng này nó đẹp trai, cao lớn nên mấy ả thích, còn chưa kể đến nó đang nhét cái bóp dày cộm trong túi quần nữa, đảm bảo nhiều tiền, đủ để chọi chết mất ả.

"Nào em trai, chọn chị đi, đảm bảo em chơi sẽ sướng."- Một cô đĩ mặt mày loè loẹt chạy tới ôm lấy cánh tay Haru, ả ta cạ cạ cái bộ ngực đầy đặn kia lên trên người nó, tay lớn mật bóp cặc nó một cái, làm nó nhảy dựng cả lên, đẩy ả ra.

"Biến biến biến, biến ra coi !, tôi ghét đàn bà, tôi đến đây để chơi đàn ông, chơi lỗ sau, nghe hiểu không !? Hả ?Còn không mau biến, má nó."- Haru đẩy ả ra, lớn tiếng quát làm bọn đĩ vây quanh sợ hãi tránh đi, nó lại đá đôi mắt xanh ngọc đẹp đẽ khắp nơi, để tìm kiếm cái em đĩ nào vừa mắt nhất.

Đúng rồi, nó thích đàn ông, trước giờ vẫn vậy, sau này vẫn vậy.

Rồi bỗng, Haru nó chú ý đến cái người xinh đẹp vẫn luôn người thờ ơ bấm điện thoại trên quầy, người này chẳng thèm đếm xỉa tới nó lần nào, trong khi bọn kia thì nháo nhào cả lên, vì em chỉ quan tâm đến chiếc điện thoại yêu quý của mình thôi, căn bản thằng Haru không để vào mắt.

AllxRindouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ