Sanzu x rindou - [R18]

3.7K 205 44
                                    





————————————


"Chia tay đi, cứ bảo chán là được, thật thì, thằng điên này nó không yêu em đâu."

Sanzu nghe xong liền trợn mắt, chọc ngoáy lỗ tai mình một cái, để xem thử có thứ gì đang nằm chắn màng nhĩ dẫn đến nghe nhầm hay không.

"Cái mẹ gì ? Nói cái đéo ?"

Chọc ngoáy cho đã rốt cuộc cái lỗ nó cực sạch, không thứ gì vướng bận, Sanzu mới biết bản thân không hề nghe lầm. Gã dí loa điện thoại thật sát bên tai, mặc dù đã được bật loa ngoài.

"Ngày mai em quay về đi, về nhà mình."

"Này.....em đâu rồi ?"

"Rindou ?"

Lời của Ran khiến hai người phải câm lặng, Sanzu dừng hẳn công việc cọ rửa lại, hé miệng hít sâu một hơi chuẩn bị đấu khẩu với anh trai của tình nhân nhỏ.

"Sao, mày nói cái gì ? Ai bảo thằng điên này không yêu Rindou ? Ai ? Tao yêu Rindou, yêu luôn cái lỗ của Rindou...Hô....yêu từ đầu đến chân, yêu muốn chết, ai nói tao không yêu, hả ? Đứa nào nói ?."

"Đứa này nói."

"Con mẹ !, mày bảo ai chán, ai về nhà, nhà nào ở đây, mày nói đếch gì, hả, thằng khốn, mày nói gì ?"- Sanzu đột nhiên nhớ đến vế sau, bắt đầu gân cổ lên cãi, con c4c phía dưới cũng bị rút ra, cái lỗ không có gì chặn liền trào nước xối xả.

"Ha...?"

Cái mặt đẹp nào đâu nghe xong lại nhíu mày.

Tình nhân nhỏ đang thật sự rất tức giận.

Ran dám phá nát hạnh phúc của tình nhân nhỏ, làm người yêu của tình nhân nhỏ giận dỗi.

Ngay lập tức tình nhân nhỏ muốn rời giường đi kiếm anh trai mình hỏi chuyện.

Sau đó.

Nói cho thật rõ rệt vào, vì sao lại làm vậy ? Hắn biết thừa em yêu Sanzu mà, biết rõ lắm đấy, thế thì.

Vì cái gì ?

Dạng chân ra cho địt, vẫn không đủ ?

Bức người quá rồi đấy.

[.....]

"Ồ....."- Gã ném chiếc di động đi, không muốn nghe nữa, càng nghe càng phiền, gã mệt, cũng nghe hết nổi rồi.

Vì Ran bịa ra một số chuyện không đúng.

"Này..., mày lại đây, muốn nói chuyện tý không, hửm ? - Sanzu bóp chặt lấy cẳng tay nhỏ, kéo xuống, đè em ngồi xuống, gã dùng lực, cũng mạnh đấy.

"A...làm sao ?"- Gã làm tay em đau.

"Mày chơi chán tao rồi, đúng không?."

AllxRindouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ