Rape_________________
Cái lỗ vốn đã bị sử dụng quá độ không khép được miệng, lại bị nuốt vào một thứ đồ vật nóng rực khác vào.
Rindou sợ tới mức kêu to lên - "A... Ai đó?!"
Đáp lại em là tiếng thở dốc nặng nề bên tai, Rindou quay đầu nhìn thì kinh ngạc đến xanh cả mặt, là người quen.
"Mắt diều hâu ?, sao chú lại ở đây ạ?! Chú làm gì thế, mau buông cháu ra."
Ông chú đánh lén sau lưng Rindou tên là Takeomi, là bạn thân của bố em, từ nhỏ Rindou gọi gã là Mắt diều hâu. Quan hệ giữa hai người luôn rất tốt, có thể nói là thân như một nhà, Rindou coi Mắt diều hâu như chú ruột của mình.
Nhưng hiện tại, thậm chí Rindou còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì con c4c của Takeomi đã cắm vào trong cái lỗ của em rồi.
"Nhóc con, cháu vẫn còn chặt quá đấy...ưh "- Takeomi ngồi ở phía sau mông to, hai tay túm lấy cái eo thon nhỏ, thúc hông về phía trước để con c4c của mình thọc sâu vào trong cái lỗ của cậu nhóc.
"A... A... Mắt diều hâu, chú làm gì vậy ạ... Mau rút ra !"- Rindou định đứng dậy liền bị kéo xuống, ngồi phịch trên người gã.
Vốn dĩ cái lỗ đã bị nông rộng, ướt sủng nên mới thừa cơ hội, khiến cho con c4c của gã chỉ cần thọc nhẹ một chút đã có thể chui tộc vào, sung sướng khuấy loạn bên trong.
"Này muốn đi đâu?"- Takeomi ôm chặt cái thân thể mảnh mai, con c4c của gã dùng hết sức mà cắm lút cán liên tục vào trong lỗ nhỏ đang sưng tấy.
"A... Không được...đâu Mắt diều hâu, cháu xin chú rút ra đi.....không thể được, cháu coi Mắt diều hâu như chú ruột cơ mà ?."- Em vừa mới bị hai người đàn ông cường tráng cưỡng hiếp luân phiên, cả thân thể bủn rủn không có đủ sức để chạy trốn, chỉ có thể hé miệng ra mà cầu xin gã tha cho cái lỗ của mình.
Mà....đàn ông trong cái thôn này toàn một thân cơ bắp, lưng hùm vai gấu, căn bản Rindou không thể đánh lai được, em sống trên thành thị bị nuôi thành cái dạng tay yếu chân mềm, cũng chẳng phải làm việc gì nặng ngoài đi học rồi nằm ỳ trong nhà mà chơi điện tử, thân thể vốn không được rèn luyện trở nên vô cùng yếu ớt.
Cũng do lười mà ra.
"Suỵt, làm sao ? Chú thấy cháu ăn cc của hai thằng ất ơ kia sướng lắm mà ? Đến lượt chú thì từ chối ?"
Takeomi hung tợn mà dập cho Rindou mấy cái, lời vừa nói ra đã khiến cho em sợ tới mức mặt trắng bệch.
[.....?]
Tại sao Mắt diều hâu lại biết chuyện em gian dâm cùng hai người kia ?
"Hả.?...chú biết, vậy tại sao chú không cứu cháu ?"
Rindou cảm thấy mình như chết lặng, đầu óc trở nên trống rỗng. Thì ra Takeomi vẫn luôn đi theo sau bọn họ ? Thế nhưng gã lại không cứu em ? Tại sao ?
"Tình cờ đi ngang qua thôi, nghe cháu rên dâm chú chịu không nổi, chú hứa sẽ làm cháu sướng hơn hai thằng ranh kia mà, nhóc con."- Takeomi đánh trống lãng, canh lúc em không để ý mà dập cho mấy cú bất ngờ thẳng vào trong cái điểm gồ.