."Rindou, mày đi gặp Izana đi, thằng đó muốn trả nốt số tiền còn lại."- Mikey ra lệnh.
"Gì vậy..., việc đi lấy tiền đâu phải của tao ? việc của Kakuchou mà, hình như nó cũng đang rảnh ?"
Rindou đá mắt sang chỗ Kakuchou, cũng đang ngồi gần đây.
"Nó không chịu Kakuchou, chỉ muốn mày đi."
[.....?]
"Bộ nó yêu tao hay gì? Yêu cầu quái đản."- Rindou cũng không nhiều lời nữa liền tắt điện thoại, đút túi, đưa mắt liếc xéo Kakuchou một cái rồi mới chịu rời đi.
Vì việc đi lấy tiền trước giờ đâu phải của em ? Tại sao phải đi cho thay cho thằng kia ? Đang chơi game mà ? Mất hứng thật.
[ Phiền quá, bố cái thằng điên đó, nó yêu mình à ?, tự nhiên muốn gặp riêng ]
"Sanzu...., mau chở tao đến chỗ thằng kia, Ran đi làm nhiệm vụ rồi, không có xe."- Rindou kéo tay áo của Sanzu bắt hắn chở đi, cấm cự tuyệt.
"Mẹ nó, anh không rảnh."
"Nhanh nào, Sanzu..., anh chở em đi mà,...nhớ đúng 10 giờ tới rước em nhé."- Rindou dùng ánh nhìn lẳng lơ với Sanzu, hai tay nhỏ ôm vòng lấy bắp tay hắn, liền cạ cạ hai cái đầu vú qua lại lên trên.
"Biết rồi, biết rồi, biết rồi, cục cưng ơi, đừng cạ nữa, anh lên, lên mất, em muốn anh làm em thì từ từ đã, tối đi, con má nó."- Sanzu lúng túng đẩy người em ra, hắn cũng thừa biết em đang cố ý.
[ Mơ ?, làm với thằng điên này đau khiếp, nó chỉ quan tâm đến cảm giác của nó thôi, còn mình có bị gì, nó cũng mặc kệ ]
[ Cứ như con thú động dục vậy]
[ không có lần sau nữa đâu ]
[ Ghét ]
"Mau đi, cục cưng, nhanh nhanh lên, anh đang có việc bận."- Sanzu nắm lấy bàn tay nhỏ, kéo đi.
[.....]
Sanzu lái xe rất nhanh, hắn vượt ẩu, lạng lách, lấn đường, nên vỏn vẹn có 5 phút liền đến.
Đúng là không biết sợ chết là gì mà.
Nhưng Rindou thì có.
"Cục cưng ơi, đến rồi, mau xuống, anh còn việc của anh, à...còn tý nữa..., em qua nhà anh luôn nhé, nhà anh còn nhiều bao lắm, mua sẵn rồi chỉ chờ em qua là xé thôi."- Sanzu cười nói.
"....."
Rindou không để lời hắn nói vào tai, liền đóng sầm cửa đi mất.
Muốn chịch em sao ? Mơ đi, khi nào có hứng thì em mới cho.
[.....]
Rindou bước vào cái khách sạn xa hoa trước mắt.
Thang máy nhấn tầng 5, đi đến phòng 308, người kia đang đợi.