Ran x rindou_|R18|

4.9K 196 34
                                    





————————————

Hôm nay trời nắng, hiếm hoi thật, một ngày nắng len lối giữa mùa mưa, nên cũng không gay gắt lắm, mà rất dịu ngọt.

"Anh ơi, nay trời đẹp quá, nắng dịu nhẹ, cảm giác ấm áp, hôm nào cũng như vậy thì tốt nhỉ ?, em ghét trời mưa lắm, Ran."- Rindou cởi thắt lưng, giật kéo khóa quần của anh trai ra, sau đó thọc tay vào trong quần lót, moi móc tìm kiếm cái con cặc lớn đã địt em thật nhiều lần, nắm nó trong lòng tay vuốt ve, sục.

Nay cuối tuần, chính xác chủ nhật, Rindou nổi hứng bắt anh trai mình đánh xe chạy bon bon ra vùng ngoại ô chơi, mà em muốn chơi gì thì không biết đâu, từ từ.

"....."

"Địt mẹ ? Em làm gì đấy, hả em ?"- Ran giật mình, vẫn cố gắng tập trung lái xe, gã đang sợ sướng con cặc mà mù con mắt, tông vào xe đi ngược chiều thì thôi xong, cả hai chỉ có nước lên thiên đường mà đụ địt nhau, đúng là chưa thấy hoa hòm chưa đổ lệ, em trai nhỏ gan to thật.

Nhưng mà kích thích đấy, công nhận, gã khoái cái trò này của em, mạo hiểm khiếp.

"Anh à, ở đây đẹp nhỉ ?"- Rindou không quan tâm, em hạ kính xe xuống đưa mắt ngắm nhìn cảnh vật đang chạy lướt qua, hít thở không khí trong lành của vùng ven ô, còn cái tay em thì vẫn tiếp tục tuốt lấy con cặc Ran như thường, đang lên nòng cho súng.

"Ư...Mẹ nó."- Rindou giờ phút này nghiên người, em cúi đầu dưới háng gã, đôi mắt tím đang say sưa nhìn con cặc to lớn nào kia, sau đó hé miệng, uốn lưỡi, liếm một đường dài quanh quy đầu, làm Ran khoan khoái kêu lên, cổ vũ cho em trai nhỏ liếm tiếp tục.

"Anh thích không, hửm ?"- Rindou ngước lên, nhìn anh trai với ánh mắt lả lơi cực kì, gã đá mắt xuống phía dưới thì thấy cái biểu cảm dâm đang này.

"Anh thích chứ em, sướng lắm, mau tiếp tục."

Chỉ muốn dừng xe lại, đè ngửa em ra sau đó đụ vào gương mặt lẳng lơ đấy, nhưng mà bây giờ chưa ra tới vùng ngoại ô, nên không thể kiếm bụi cây nào mà dừng được, gã liền ưỡn người lên, cho con c4c mình chọc vào trong họng em, nhồi cho em ăn.

"....."

Rindou liếc anh trai một cái lại cúi xuống, tiếp tục bú liếm cặc gã, tiếng bú mút vang lên, khi đều đặn, lúc thì mạnh mẽ như muốn hút hết tinh dịch của Ran ra bên ngoài, khi thì mềm mại tựa như một dải lụa quấn quanh thân cặc.

"Hẩy ghê nhỉ ? Để yên coi, Ran à, muốn bị ăn đấm không anh, hả anh ?"- Rindou quơ quạng, vỗ cái chát vào tay hư đang đè đầu em, con cặc lớn hẩy vào, lại đè hông Ran, lưỡi em nhuần nhuyễn từng động tác một, múa mấy kéo lưỡi khắp thân cái con cặc gân guốc.

"Ô...em ơi."- Ran đang cảm nhận những khoái lạc từ cái miệng xinh , đầu lưỡi nhỏ mang đến, cái miệng ngọt ngào của em trai ương ngạnh, thường dùng để chửi bới xỉa xói kẻ khác đang há ra, há rộng ra bú lấy thân cặc gã.

AllxRindouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ