Tenjiku x rindou | R18

6.2K 218 22
                                    

(Koko san han kaku izana x rin)

        ——————————————

"Ah...đéo gì vậy?"- Rindou ngơ ngác như bé nai tơ vàng nhìn lũ đàn ông đang sờ mó mình, em thề là em đếch biết chuyện gì xảy ra cả, rõ ràng hồi nãy vẫn đang ngồi chơi với Ran xong.

".....?"

Thế mà giờ phút này mình mẩy lại trần truồng chẳng ra gì, còn đang nằm banh háng phơi bầy con cặc nhỏ và cái lỗ ra cho bọn này xem nữa chứ?

Chẳng xấu hổ tý nào, cái chân vẫn thế dạng ra và đếch muốn khép lại.

"Địt cưng chứ đéo gì? Này, thấy con cặc anh không, chuẩn bị đút nó vào trong cái lỗ sau của em để đụ em đấy?"

Sanzu dùng tay banh rộng cái lỗ ra, cái lỗ nhỏ chỉ bằng hai ngón, nước ứa đầm đìa vì hồi nãy gã chọc tay vào bên trong đó quậy nát một hồi.

"Ưhmm...không muốn đâu......cặc to này sẽ đâm chết tao mất, mau tránh ra, không muốn mà..."

Rindou cúi xuống nhìn háng mình, em chỉ thấy một con cặc đỏ au, to như cái chày thọc gạo vậy, lại thấy nó chọc một tiếng ọt be bé như xé vải, rồi con cặc to đã thọc rách mép thịt nhỏ lại phụp một tiếng con cặc đã đâm thẳng vào trong, con cặc ngoáy cho cái lỗ như giã cớm giã giò, khiến em kêu xé trời như con heo bị thọc huyết, hai tay nhỏ bắt chuồn chuồn trên không trung rồi mười ngón tay bấm mạnh vào lưng Sanzu, em kêu trời kêu đất kêu cha kêu má vì đau xót cái lỗ nhỏ.

"Shhh...chặt khít sướng đéo chịu được, đúng là cái lỗ đĩ điếm địt con mẹ nó."

Sanzu sướng chết mồ giã càng ngày càng mạnh, con cặc đụ vào cái lỗ phát ra tiếng nước ọt et nghe thật vui tai, lũ đàn ông xung quanh nhìn chăm chăm cái lỗ của em đang bị cặc Sanzu bắt nạt không ngừng.

"Oh~ đau mà, đụ chậm tý...A...A..đuj chậm thôi để tao thích nghi đã ...con cặc mày to nên từ từ thôi Ahh....đừng có bú vú tao như vậy, đừng bú nữa màaaa."

Rindou đang bị Sanzu dùng con cặc to nóng đụ vào cái lỗ sau, còn bên trên cặp vú thì bị hai thằng kia bú mút chùn chụt như em bé bú sữa mẹ. Em cũng không ngờ đàn ông bị bú vú cũng sướng hệt như đàn bà, mồm miệng thì bảo bọn nó đéo bú nữa nhưng cái thân nào đâu thế, nó uốn éo qua lại, caj cạ vú vào mồm lưỡi bọn nó không ngơi kia kìa.

"Sướng mà, nói đéo gì vậy? Tao thấy mày đang sướng lắm đấy?."- Koko bú ngoáy cái đầu vú nhỏ của em, lưỡi nó ướt nhầy nước bọt quét qua quét lại trên đầu vú nhỏ khiến em tê cứng toàn thân, lại thêm khoái cảm từ con cặc đang giã chày bên dưới làm Rindou nứng cặc không thôi, con cặc em nhanh chóng ngẩng lên, chào hỏi lũ người kia.

"Để anh đây vuốt cặc giúp cưng."

Hanma nắm lấy con cặc nhỏ nhốt nó trong lòng bàn tay dày rộng rồi cứ thế vụt lên vụt xuống, sau ít phút con cặc nó liền bắn tinh phun dịch đục lên ngực em. Hắn cúi người liếm hét dịch nhầy đưa vào trong miệng lại xoáy lưỡi lên lỗ rốn xinh đẹp, khiến nó động một bãi nước bọt quện tinh dịch bên trong.

AllxRindouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ