Mischievous is causing mischief or playful in a naughty or teasing way.
*****
Chapter 18
He nipped and sucked my lips and tasting the inside of my mouth with his tongue. I moaned for the pleasure that I feel right now. Para akong hihimatayin sa bolta-boltaheng kuryenting nanulay sa buo kong katawan. Iba ito sa unang halik na aming pinagsaluhan, mas malalim ito at makapag-pugto ng hininga. He kissed me like a child that was deprived from candies and chocolote for so long, like he longed for this kisses for years.
My instinct told me to mimick his kisses and answer it as intense as it is. I hear his moan when I kiss back. It's like a music to my ear. Our tongue touched and sucked each others mouth. Ang kamay ko ay nasa buhok nito at nakakasigurado akong magulong-magulo na ito sa higpit ng pagkakapit ko roon. Ang mga kamay naman nito ay naglalakbay sa aking likod. Trailing my spine with his delicate fingers.
"Oh shit!"
Napatigil kami sa aming ginagawa ng marinig namin ang isang malakas na mura. Napadako ang tingin ko sa lagusan ng kusina para lang magulat at mamula sa hiya ng makita ko roon si Nate na nakatayo at nakanganga.
"Damn Adrian, sa kusina talaga!" bulalas nito. Matalim na titig naman ang ipinukol ng Primo rito.
"Istorbo," bulong nito at parang batang nagmamaktol. Hindi ko alam na may ganun palang side ang Primo. Ako naman ay parang tuod lang sa ibabaw ng counter. For goodness sake, nakita kami ni Nate na naghahalikan sa kusina. Ano na lang iisipin nito sa akin na nilalandi ko ang amo namin.
Bumaba ako habang nakayuko parin. Nag-iinit ang mukha sa sobrang kahihiyan. Nabigla pa ako ng hawakan ng Primo ang kamay ko at hinila palabas ng kusina. "Ikaw na ang magluto diyan," utos nito kay Nate at itinapon rito ang hinubad na apron na agad namang sinalo ng huli.
"Haist! Ano pa nga ba, right hand slash butler mo pala ako," narinig kong reklamo nito. Nalilito ako dahil pagbabago ng pakikitungo ni Nate sa Primo na kung kausapin niya ito ay parang hindi niya ito amo. Tinawag pa nga niyang Adrian ang Primo diba.
What's happening?
"S-sandali lang po Primo," pagpapahinto ko rito. Humarap ito sa akin at nandun parin ang inis sa mga mata nito. Pansin ko rin na ibinaba na naman nito ang pader na nakaharang sa pagkatao nito. Allowing me to looked inside him.
"Pag-nandito tayo sa pent house nati... ko, Rave ang itatawag mo sa akin."
"Po? Pero, a-amo ko po kayo kaya..." Napatigil ang pagsasalita ko ng ilagay nito ang hintuturo sa labi ko.
"Don't worry, I don't set rules here. Walang bisa rito ang mga batas sa mansyon. Maliwanag ba?" seryosong saad nito. Napakagat-labi ako bago tumango. Lumapit ito sa tenga ko at bumulong. "And did I say stop biting your lips again if you don't want Nate to see us again, kissing."
Napasinghap ako at namula. Naalala ko na naman ang nangyari sa kusina. Hinila na ako nito papasok sa kwarto na pinanggalingan ko kanina. Umupo ako sa kama habang ito naman ay pumunta sa built-in closet at may kinuha. "Here. Magbihis ka muna. Nakahanda na rin ang banyo. Feel free to freshen-up. I will be waiting outside."
Sinundan ko ito ng tingin hanggang sa nakalabas na ito ng kwarto. Tiningnan ko ang ibinigay nitong damit, it's a yellow summer dress. Pinamulahan ako ng makita a white lacy panty at bra na kasama nito.
Paanong, may ganito sa kanyang closet?
Parang tinusok ang puso ko ng maisip na may babae itong dinadala rito dahil kung wala bakit may pangbabaeng damit ito sa loob ng closet. Dinagsa ng panibugho at selos ang puso ko. "No Krish! Wala kang karapatan na maramdaman ito. Hindi mo naman siya boyfriend kaya wala ka dapat paki sa kung ano mang ginagawa nito," pangaral ko sa aking sarili.
But he kissed you. What is that for?
"Argh! Stop thinking too much!" Pumasok na ako sa banyo at naligo para malamigan at mahamugan ang pag-iisip ko. Pagkatapos maligo ay nagbihis na ako sa harap ng full length mirror. Nahihirapan ako sa pagsara ng zipper sa likod ko kaya hindi ko namalayan ang bultong nasa aking likod.
Nagulat na lang ako ng hawakan nito ang pilit kong inaabot na zipper sa likod ko. I suddenly looked up in the mirror and saw his predatory eyes looking at me. Napalunok ako ng dahan-dahan nitong itinaas ang zipper. Ang isang kamay nito ay naglakbay sa braso ko at hinahaplos pataas at pababa.
"You're really beautiful," paos na bulong nito sa punong tenga ko bago ito kinagat ng mahina. Napasinghap ako ng bumaba ang mga labi nito sa leeg ko. He starts to bite it gently then nipped and licked it with his wondrous tongue. I tilted my head so he can have a better access. Ewan ko kung anong meron rito na hindi ko kayang tanggihan ang mga ginagawa nito sa akin. As if it is right doing this intimate thing to me because he owned and possessed me.
"You have now my mark," he said wearing a sexy smirk on his lips. Nanlaki ang mga mata ng makita ko kung anong ginawa niya.
Oh god! He just give me a hickey!
"What..." naputol ang sasabihin ko sana rito ng hilahin na ako nito palabas ng kwarto. Kaya tuloy dali-dali kong inilugay ang naka-clip kong basang buhok para matabunan ito. Thanks to my long and black hair.
"Oi! Nandito na pala kayo. Tamang-tama at naihanda ko na pagkain," nakangiting saad sa amin ni Nate. "Wow! You looking beautiful Miss Krishna," puri nito sa akin.
"Stop admiring her Nate," may talim sa tinig nito.
"Tsk. Still the same."
Naupo na kami sa hapag-kainan. Pinaghila pa nga ako ni Primo este ni Rave ng upuan. Diba dapat ako nga ang gumagawa nun. Hindi ko na talaga matantiya ang pag-uugali nito. Iba kasi ito sa mansyon at iba rin ito ngayon. Para bang may dalawang Rave. Ito na rin naglagay ng pagkain sa aking pinggan. Napasulyap ako kay Nate na nakangiting nakatingin sa amin.
Ano kaya iniisip nito sa amin?
"Stop staring at him," biglang saad ng katabi ko. "Eat."
Nagsimula na akong kumain. Infairness, ang sarap palang magluto ni Nate. "Ang sarap mo pa lang magluto Nate," hindi ko maiwasang maibulalas. Nagulantang ako sa malakas ng pagbagsak ng kubyertos sa plato. Napalingon ako sa katabi ko na nakatiim-bagang na nakatingin kay Nate.
"Oh siya, siya, lalabas na nga. Kahit kailan talaga oh," padabog na umalis ito sa lamesa habang bitbit ang plato.
"M-may sinabi ba akong masama?" tanong ko rito na nakakunot ang noo.
"Wala. Ayaw ko lang makaharap si Nate habang kumakain ako," balewalang saad nito at nagpatuloy sa pagkain. Nagbuga muna ako ng hininga at kumain na ulit. Sayang naman kasi itong nilutong pagkain ni Nate.
Pagkatapos naming kumain ay tumayo na ako para iligpit ang mga pinagkainan namin. Hindi ko pa nahahawakan ang mga kubyertos ng may pumigil sa mga kamay ko. "Si Nate na ang bahala diyan."
"No, ako na. Wala pa kasi akong ginagawa kaya ako na nito," saad ko.
"I don't care just stop doing that." At hinila ako palabas ng kusina.
"P-pero trabaho ko ito. Hindi pa ako nakakabayad sayo." Tumigil ito at hinarap ako.
"Huwag kang mag-alala, may iuutos ako sa iyong iba," saad nito na may naglalarong kalokohan sa mga mata. Naningkit ang mata ko.
"And what is it?" Ngumiti lang itong nakakaloko.
*****
-LG-
03-24-15
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord's Possession
Genel Kurgu"You are my possession... my priceless possession" -Rave Adrian Silvestri- Highest Rank Achieved: Rank #6 in What's Hot List for General Fiction (06/25/16)