Kabanata 21
Lifeless
"Hands-off, Zachary. I'm... tired..."
"Hmm? This will help to ease the pain, love." he groggily said as his hand caressing my down there, trying to "ease the pain" daw.
I grunted, "You're doing it wrong..."
It has no help, instead of ease the pain, I felt my body in heat again, awakening my sexual desire.
"Just continue your sleep."
"I can't... if your skillful hands are wandering on my body. Baka gahasain mo'ko."
Humalakhak siya. Patuloy pa rin ang ginagawa sa ibaba ko. Hinawi ko ang kamay niya, binalik niya ulit.
Ang sakit ng katawan ko na parang binagsakan ako ng dambuhalang tao. Pero walang wala 'yun sa sakit na nararamdaman ko sa pribadong parte ng katawan ko.
I tried to walk when I went to pee and I ended up lying down on the floor because of my trembling legs. Agarang inalalayan ako ni Zach at binuhat patungo sa bathroom. Ganun din nang ibalik niya ako sa kama at ipagpatuloy ang pagtulog.
I woke up the next morning because of his adventurous hands all over my naked body, wandering even inside me.
"I am no somnophiliac, baby. I only make love if you're compos mentis." He answered.
"Can you let me have my sleep in peace, then? Cannot sleep if you do that."
Tinanggal na niya ang kamay doon. Malakas siyang bumuntong hininga at bumangon para isuot ang boxer niya. Umiwas ako ng tingin at pinikit ang mata.
"Thought we're going out? It's past eleven na, Leigh."
Matagal akong sumagot. "Bukas na lang. I'm not in the mood to go out today."
Hindi siya sumagot. I heard the gush of water on the bathroom and him, humming. May kumatok sa pinto kaya maingat akong bumaba at pinulot ang bestida sa bean bag. Dahan dahan akong naglakad sa pinto at binuksan iyon.
"Pinatawag po kayo ni Senior, Ate para mananghalian. Naghihintay po sila sa veranda."
"Thank you, Daisy. Sige susunod na kami," tugon ko.
Umalis na siya. Sinara ko ang pinto at kumatok sa bathroom.
"Nakabukas yan pasok ka na lang!"
"Di ako papasok! Sabihin ko lang na pinatawag tayo ng lolo mo para mananghalian na."
Ngumiwi ako. Anong akala niya makikisabay ako sa pagligo? Sa kanya?
Hindi ko na dadagdagan pa ang walang kahiyaang ginawa ko kagabi. Sobra-sobra na yun.
Ngayon lang nagsink in sa'kin ang kamanyakang ginawa ko at mga maharot na binulalas ko kagabi sa kanya. Ngayon! Ngayon na may nangyari na sa amin!
Simula noong nagkaboyfriend ako, aaminin kong unti unting nag-iiba ang ugali at kilos ko. Nararamdaman ko iyon sa sarili ko palagi. Lalo na sa panahon na tapos nang mangyari ang isang bagay na minsan pinagsisisihan kong ginawa. And sometimes even if I try to stop it to happen I'd still end up doing it.
Kabilang na doon ang kinakatakutan ko noon na nangyari na.
Lumabas si Zach sa bathroom na tuwalya lang ang suot, may ngisi ang labi.
"Kaya mo bang maglakad?"
He stood up in front of me. His aftershave sweet-smelling scent enveloped my nose.
Sumimangot ako.
"Anong akala mo sa'kin lumpo?"
"Nagtatanong lang. Taray mo talaga."
BINABASA MO ANG
When Summer Ends (Four Season Series #1)
RomanceFSS #1: When Summer Ends In spite of the two people with long list of differences and distinctly seen gap of social status, destiny will always find a way for them to meet. Leighrah Dawn Mendez finally falls deeply in love with his long term secret...