This chapter is not suitable for the very young audiences.
Please! Skip this chapter, especially if you are below 🔞
—
Hindi ko namalayang umiiyak na pala ako habang yakap siya. Nasasaktan ako dahil hindi niya masabi sa akin 'yong bagay na 'yon, bakit? May feelings pa siya doon? Mahirap bang aminin sa akin? Maiintindihan ko naman 'yong rason niya kung bakit magkasama sila dahil hindi naman ako ganoon kababaw mag-isip. Palagi ko naman siyang iniintindi.
"Hey, why are you crying?" Tanong niya sa akin habang hawak ang magkabila kong pisngi. "Love, kaibigan ko lang si Dinah. Walang kahit na ano, okay? Don't cry na."
Pinunasan ko ang mga luha ko gamit ang palad bago nagsalita, "Kung ayaw mo na sa akin, sabihin mo lang." Nakita kong nagulat siya sa sinabi ko. "Hindi naman kita pipigilang umalis, basta huwag mo lang akong lolokohin." Lumuluha kong sabi habang nakayuko. Gusto kong sabihin na alam ko... may alam ako kaya ako nagtatanong pero mukhang ayaw niya talaga sabihin sa akin.
Nagulat ako ng bigla niya akong halikan sa mga labi at doon bumulong, "Just you... its just you and no one else." Hinalikan niya ulit ako. He held my nape to deepened the kiss. He pushed his tongue to open my mouth and when I did, he bite my tongue a little bit. An unexpected moan came out to my mouth. Hingal na hingal ako ng bitawan niya ang labi ko, nagtama ang paningin namin. Nangungusap ang kanyang titig na tila ba nagtatanong. Hindi ko alam kung kinakabahan ba ako dahil sobrang bilis ng tibok ng dibdib ko. Iniisip ko na kapag ginawa ko ang bagay na 'yon... alam kong hindi ko na maibabalik sa dati, ayaw kong magsisi sa huli.
"I want to do it... with you." Bulong ko sa kaniya sa pagitan ng aming labi.
Umiling siya, alam kong nagpipigil lang siya. "You don't need to." Nahihirapan niyang sabi. Hindi ko alam kung saan ako kumukuha ng tapang o dahil nakainom ako kaya malakas ang loob ko. Buo na desisyon ko... ako na mismo ang unang humalik sa kaniya. Ginaya ko 'yong ginawa niyang halik kanina sa akin at naramdaman kong tinugon niya ito... from slow to aggressive. Nararamdaman ko ang mga haplos niya sa katawan ko na puno ng pag-iingat, napadilat ako ng maramdaman kong binuhat niya ako papuntang kwarto at pinahiga doon. "I love you... always." Bulong niya sa pagitan ng aming mga labi.
"I love you." Bulong ko sa kaniya. Ginusto ko 'to, ginusto naming parehas. Isa lang ang nasa isip ko, mahal na mahal ko siya at sa kaniya ko lang ibibigay ang sarili ko.
Hinalikan niya ako sa noo, tungki ng ilong, magkabilang pisngi bago sa mga labi. And this time, the kiss was very passionate. Ramdam kong ako lang... ako lang ang mahal niya. Naramdaman kong bumaba ang halik niya sa panga ko papuntang leeg and I feel that he left a mark. Tumingin siya sa akin na parang nanghihingi ng permiso kung itutuloy ba niya o hindi, kaya tumango ako. Nilagay niya ang kaniyang kamay sa likuran ko at naramdaman kong lumuwag ang suot kong bra at kasabay niya itong tinanggal kasama ang top shirt ko. Nahihiya akong umiwas ng tingin dahil nakikita niya ngayon ang pinakatatago ko, hindi ako makatingin sa kaniya.
"Look at me, Amara." Utos niya sa akin. Dahan-dahan akong tumingin sa kaniya, mata sa mata. "You are beautiful, Love." Napapikit ako ng halikan niya ulit ako sa mga labi at napungol ng maramdaman kong hinawakan niya ang kaliwang dibdib ko at dahan-dahang bumaba ang kanyang halik doon. Napaungol at napaliyad ako ng sipsip niya ang maliit na bundok doon... parang bata na nagsalit-salit.
"Take... your shirt... off, Love." Nahihirapang bulong ko. Mabilis niyang hinubad ang damit niya kaya nang pumatong siya sa akin, mas ramdam ko ang init na lumalagablab sa aming dalawa. Tinuloy niya ang paghalik sa dalawa kong dibdib, paibaba sa tiyan at puson. Ang lalim na nang paghinga ko dahil pang-ibaba na lang ang natitira naming saplot. Napapikit ako ng marinig kong tinanggal niya ang belt ko at unti-unting binababa ang pants kasabay ang pinakahuli kong saplot.
"I love you" Sabi niya sa akin nang pumatong siya sa akin. Muli niya akong hinalikan sa labi at hindi ko namalayang natanggal na rin niya ang huling saplot na suot niya dahil naramdaman kong may tumutusok sa pagitan ng mga hita ko. Muling bumaba ang kaniyang mga halik hanggang umabot sa aking puson. Pinaghiwalay niya ang aking mga hita bago hinalikan ang pribadong parte ng aking katawan. Napadaing ako ng maramdaman kong dinilaan niya ang butas doon.
"Hmmm" Hinaing ko sa bawat pagdila na nararamdaman ko. "L-Liam..."
Halos mapasigaw ako ng ilipat niya ito sa aking clitoris. "Ahhhh!" Halinghing ko at halos mabaliw ako ng pagsabayin nya ang dalawa.
"Ahh! Ahh! Ahh!" Ungol ko at halos ipagduldulan ko na ang mukha niya sa parteng iyon dahil pakiramdam ko may sasabog na sa loob ko at hindi nga ako nagkamali ng maramdaman kong may lumabas mula sa loob ko. Patuloy pa rin siya sa ginagawa niya samantalang nauubusan na ako ng lakas ngunit agad siyang umangat para halikan ako sa mga labi. Nakita kong may kinuha muna siya sa drawer bago pinaghiwalay muli ang dalawang hita ko.
"Ah!" Daing ko. Shit! Ang sakit.
"Love" Tawag niya sa akin. "Ipapasok ko na" Bulong niya. Ano daw? Hindi pa ba napapasok? Ang sakit na agad. Dahan-dahan niya tinulak ang sarili niya sa akin and this time, all of his has entered into me.
"Ah!" Daing ko kasabay ng pagtulo ng mga luha ko sa magkabilang mata. "Masakit..." Sobrang sakit, ramdam kong may napunit sa loob ko.
"Shush! I'm sorry, I was gentle... but you still hurt..." Bulong niya sa akin. Hinalikan niya ang dalawang mata ko bago bumulong ulit. "I'm sorry, Love... I love you... always."
Dahan-dahan siyang gumalaw sa ibabaw ko hanggang sa unti-unti nang nasasanay ang sa ibaba ko. Unti-unti na rin nawawala ang sakit at napapalitan iyon ng kakaibang pakiramdam na hindi ko maipaliwanag. Pabilis nang pabilis ang galaw ni Liam at nasasabayan ko na ito.
"Ah! Ah! Ah! Li.. am!"
"Uhm! Ah! Fuck!... Ama-ra!"
Puro ungol namin ang naririnig ko sa buong kwarto. Nararamdaman kong parang may sasabog na naman sa akin.
"Love... I'm cum-ming!" Ungol ko. Malapit na ako, shit!
"Go.. on!" Hingal na hingal niyang sabi. "Sa..bay na t-tayo!"
"Ah! Ah! Ah! Li.. am!" Palakas na ng palakas ang ungol ko, sasabog na ako.
"Ah! Ah! Ama..ra! Fuck!" Sambit niya habang umiindayog. "Fuck! I... love... you!"
"Ahhhhh!" Napaliyad na ako dahil lumabas na ang katas sa kaibuturan ko. Alam kong ganoon din si Liam dahil sa sobrang higpit ng yakap niya sa akin at nakasubsob ang mukha sa bandang leeg ko. Hingal na hingal.
"I.. love.. you!" Bulong niya sa kanang tenga ko.
"I love you." Sagot ko sa kaniya habang nakayakap ng mahigpit.
Bumangon siya para hubarin ang condom na suot at itinapon sa basurahan bago bumalik sa pagkakapatong sa akin. Nararamdaman kong tumutusok ang kaniya sa pagitan ng mga hita ko pero hinayaan ko lang.
"Tell me, kung nabibigatan ka ha?" Sabi niya sa akin bago ako hinalikan sa noo. Nakapikit lang ako dahil dinadama ko ang mga halik niya sa akin at pagod na rin dahil sa ginawa namin. Unti-unti na akong nakakatulog ng may ibinulong siya sa akin. "Ikaw lang ang pakakasalan ko." Pero hindi ko na masyadong naintindihan dahil nilamon na ako ng antok.
x-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------x
BINABASA MO ANG
The Bright City Lights (Fortune Series #1)
RomanceFortune Series #1 Malcolm Liam, a legal management fresh graduate continuing his study on law school to pursue his dream as a lawyer falls inlove at first sight to a simple but vicious woman named Amara.