||CHANYEOL and SEHUN at the multimedia|| ♡ChanHun♡
ENJOY READING.
-------
Sehun's POV"You're inlove with.. Luhan hyung, didn't you?"
"What?? Kay Luhan hyung? NO! I'm not inlove with him. I'm inlove with you!!" Napatakip ako sa bibig ko. Stupid Sehun! Paano na to!?
"Y-you w-what?" Nanlalaking matang tanong ni Chanyeol hyung sa kin. Sh*t.
"N-nothing. I-i said, I-i'm not inlove with L-Luhan hyung. That's all." Tumalikod na ako sa kanya at nagsimulang maglakad.
He grabbed my arm and he faced me to him.
"You said it! You said that you're inlove with me!" Masayang sabi niya. Umiwas lang ulit ako ng tingin. Nakakatamad makipagtalo. Alam naman niya kapag nagsisinungaling ako kaya huwag na lang.
"Hey, look at me." Hinawakan niya ang dalwa kong pisngi at hinarap sa kanya.
"Are you.. are you really inlove with me?"
I don't know what to say. Wala na akong kawala.
"Kapag ba sinabi kong oo, iiwasan mo ko?"
"No."
"Pandidirihan mo ba ako?"
"No."
"Sasaluhin mo ba ko?"
"Yes." W-what did... Yes? As in Yes na mahal niya din ako? O para hindi lang ako mapahiya.
"Don't play around hyung." I said firmly. I don't want to fall for him harder. "Hindi mo kailangang magsinungaling para huwag lang akong mapahiya. It is fine with me if you didn't feel the same way. As long as we're still friends. If you know what I mean." Tinanggal ko ang kamay niya sa mukha ko. At ngumiti ng pilit sa kanya.
"Remember, nung nasa rooftop tayo? Nung sinabi ko sayong hulog na hulog na ako but I think, hindi niya ako gusto?" Nakatingin lang ako sa kanya at nakikinig. Kaya nagpatuloy siya.
"Natatawa ako kasi akala mo babae siya. No, he's a guy. You are a guy, right?. Gusto kong magpatulong sayo para maging perfect lahat, yung gusto mo yung suggestion na gagamitin ko. Para kahit papano, maging magical ang lahat.
"Nung araw na naiwan tayo sa bahay, sinadya kong magpaiwan nung malaman kong hindi ka aalis. Ayokong mag isa ka lang sa bahay baka kasi kung anong mangyari sayo. Kaya binalik ko yung mga damit kong naimpake ko na sa cabinet. Baka kasi makita mo na nakaimpake na ko. Ayokong paalisin mo ko.
"Tinawagan ko sina mama nun at sinabing mag i'stay na lang ako sa bahay.
Flashback (Chanyeol's POV)
Tinawagan ko sina Mama. Tatlong ring pa lang sinagot na niya.
"Oh, Chanyeol-ssi, nasaan ka na?"
"Ah, Ma. Hindi na po ako makakasama." Nag aalinlangan kong sabi.
"Why? Did something happened?" Alalang tanong ni Yura Noona.
"Si.. Si Sehun po kasi walang kasama dito sa bahay. Hindi po kasi siya uuwi sa kanila. Ayoko naman pong iwan mag isa to dito. Baka kung anong mangyari. Baka--" mejo nagpapanic na ko kaya pinutol ni Mama ang sasabihin ko.
"Okay. Okay. Chill. Osige. Mag iingat kayong dalwa dyan. Dapat pag uwi namin, kayo na. Hahaha. Bye. Iloveyou, Chanyeol." Natawa naman ako kay mama.
"Bye Ma, Pa, Noona! Ingat kayo. Iloveyou."
End of flashback.
(Back to Sehun's POV)
"Oo, alam nang pamilya ko na gusto kita. Mali. Na mahal kita. Alam din ng grupo na mahal kita. Pati schoolmates natin, alam nilang mahal kita. Ikaw na nga lang ata ang hindi nakakaalam. Pero paano mo nga ba malalaman, kung busy kang magmahal ng iba.?" Ngumiti siya ng sobrang pilit bago magpatuloy. He's not looking at me. And here I am, dumbfounded. And my tears are starting to fall beacause of happiness.
"Nung nagpunta si Yura noona sa school, nag alala kasi siya sakin kasi naulit ko sa kanya na, Pakiramdam ko nga hindi mo ko gusto. Gusto niya lang akong icomfort. Gusto niyang makita ang reaksyon mo kapag nalaman mong fiancé ko siya. Pero parang wala lang sayo.
"Kapag nakikita ko kayo ni Luhan hyung. I can't help but to feel hurt. I'm jealous. Buti pa siya, napapangiti ka." Napapasaya mo naman ako hyung.
"Buti pa siya nahahawakan ka at nayayakap ka." Nahahalikan mo naman ako hyung.
"Buti pa siya, may pet name sayo. Sehunnie. At ikaw din, Luhannie." You can call me what ever you want.
"And last night was the worse nightmare ever. I'm the one who's with you. I'm the one who kissed you. I'm the one who hugged you. But you said, It's beacause of Luhan hyung why did you get a boner. Damnit! Para kong bihusan ng malamig na tubig. Ano to, ako ang kasama mo pero iba ang iniisip mo!? I can't take this anymore. And now, you're telling me. You're inlove with me? How--" I grabbed his nape and kiss him. Daming satsat.
---To be Continued---
BINABASA MO ANG
✔️|BOOK I| Oh Sehun's PAIN [EXO ChanHun] [BOYxBOY]
Fanfiction∽♥찬훈♥∽ WARNING. BOYxBOY. BL. GAY. YAOI. BROMANCE. -CHANYEOL x SEHUN- [150425] "Are you.. are you really inlove with me?" I don't know what to say. Wala na akong kawala. "Kapag ba sinabi kong oo, iiwasan mo ko?" "No." "Pandidirihan mo ba ako?" "No." ...