||CHANYEOL at the multimedia|| ♡Park ChaYeol♡
ENJOY READING.
-------
Chanyeol's POV"Tamang tama, dun din ang punta ko eh,...magkikita kami ni Daeun." Tuwang tuwang sabi ni Sehun.
"Alis na kami." Sabi ko kena hyung. Sumakay na ako sa sasakyan ko. Sumunod naman sa akin si Sehun.
Tahimik lang ako buong biyahe. Tango at iling lang ang binibigay kong reaksyon kay Sehun. Naguguluhan na kasi ako. Akala ko ba mahal niya ako? E bakit parang mas mahal niya si Daeun?
"Hyung... may problema ba?" Biglang tanong si Sehun. Umiling lang ako habang diretsong nakatingin sa daan.
"Sigurado ka? Bakit ang tahimik mo?" Tanong niya ulit.
"Drive." Simpleng sagot ko. Ayokong umimik. Baka kung ano pang masabi ko. Tumango tango lang siya at nag'okay bago tumingin sa bintana. Nabalot na kami nang katahimikan hanggang sa makarating kami si resto.
Pinark ko na ang sasakyan ko at lumabas. Ganun din ang ginawa ni Sehun. Sabay kaming pumasok at sinalubong kami ng waiter. "Any reservation, Sir?"
"Mr. Lee." Sagot ko dun sa waiter. "Ah, this way sir." Ginayd(guide) niya ako papunta kay Mr. Lee, kasunod ko sa likod ko si Sehun, parang may hinahanap siya. Hinahanap niya siguro si Daeun. Tss.
Nang makarating kami sa isang table, nakita ko si Mr. Lee at si.. Daeun. Medyo parang nagkagulatan pa kami ni Daeun.
"Goodmorning, Mr. Park" bati sa akin ni Mr. Lee.
"Goodmorning, Mr. Lee" bati ko pabalik.
"Noona!" Sigaw ni Sehun. "Sehunnie!" Bigla siyang lumapit kay Sehun at kumapit sa braso nito.
Nagbatian lang si Sehun at Mr. Lee, they know each other.
"Goodmorning, Chanyeol Oppa." Bati sa akin ni Daeun. "Goodmorning." I smiled.
"Okay. Sit down, kids." Naupo na kami. Katabi ko sa kaliwa ko si Sehun at sa kaliwa naman ni Sehun si Daeun. At si Mr. Lee ay katapat ko. "Nag order na ako nang hot choco para sa inyong tatlo, I hope you don't mind."
"It's okay, Mr. Lee" sagot ko naman.
"Well, by the way Mr. Park...." panimula ni Mr. Lee
"Chanyeol na lang po." Sabi ko.
"Okay, Chanyeol, kilala mo pala ang daughter ko at si Sehun?"
"Yes po. Kasama ko po sa bahay si Sehun, and Sehun introduced Daeun to me, also with our other friends."
"That's great. Now, can we start about the project?" Tanong ni Mr Lee sa akin. At ayun nga, sinimulan na naming pag usapan ang tungkol sa project niya with my mom's restaurant.
After 30 mins, I guess. Nagpaalam si Sehun, "Ahm, excuse lang po tito, punta lang po kami sa garden ni Daeun." Tumango lang si Mr. Lee dahil binabasa niya pa yung contract, so does I. "Hyung?" Parang nanghihingi nang permiso sa akin si Sehun. "Okay." Monotone na sagot ko.
Umalis na sila papuntang garden nitong resto. It's not a typical restaurant, kasi hindi ito katabi nang mismong kalsada, medyo papasok pa 'to. And I can say the scenery of this place is so relaxing. May garden 'to at sobrang lawak ng space. Madaming napunta dito dahil na rin siguro sa view na makikita mo kapag nasa garden ka, so refreshing.
Ilang minuto pa ang lumipas nang matapos kami ni Mr. Lee. "I think, I made a right choice. It's settled, Mr. Park. I like the proposal." Puri niya. Ngumiti ako bago magsalita, "Glad to hear that. Thankyou, Mr. Lee"
"Thankyou also, Mr. Park. Well, I need to go. I still have an appointment. Could you please do me a favor?"
"Sure what is it?"
"Can you tell Daeun ang Sehun that I leave. I really need to go."
"Okay, sir. Thankyou." After nun, umalis na siya. Inayos ko lang yung ilang documents at nilagay sa bag ko. Pagkatapos sinukbit ko na sa balikat ko ang bag ko at pumunta sa garden.
At sana pala, hindi na lang ako nagpunta, cause what I've seen broke my heart into pieces and my world turn around.
Sehun and Deaun are kissing.
---To be Continued---
A/N: Sobrang ikli ba? Sorry na. ^^ Bawi na lang ako. :)
BINABASA MO ANG
✔️|BOOK I| Oh Sehun's PAIN [EXO ChanHun] [BOYxBOY]
Fanfiction∽♥찬훈♥∽ WARNING. BOYxBOY. BL. GAY. YAOI. BROMANCE. -CHANYEOL x SEHUN- [150425] "Are you.. are you really inlove with me?" I don't know what to say. Wala na akong kawala. "Kapag ba sinabi kong oo, iiwasan mo ko?" "No." "Pandidirihan mo ba ako?" "No." ...