Eight: FOREPLAY

1.4K 51 5
                                    

||CHANYEOL and SEHUN at the multimedia|| ChanHun

ENJOY READING.
[WARNING! BS:Foreplay]

-------
Sehun's POV

"And last night was the worse nightmare ever. I'm the one who's with you. I'm the one who kissed you. I'm the one who hugged you. But you said, It's because of Luhan hyung why did you get a boner. Damnit! Para kong bihusan ng malamig na tubig. Ano to, ako ang kasama mo pero iba ang iniisip mo!? You know what, I can't take this anymore. And now, you're telling me. You're inlove with me? How--" I grabbed his nape and kiss him. Daming satsat.

He was shocked from my sudden action but I don't care. I also put my left arm around his neck to pull him closer. I started to move my lips. But still, he's not responding. He's eyes are still wide open. Cute. But I continue kissing him. I bit his lower lip then he opened his mouth accidentally. I grabbed that opportunity to enter my tongue and explore his mouth. Sweet.

After a few seconds, I felt his hands on my waist. I grinned. He is now responding to my kisses. He pulled me closely. He's kissing me passionately. It is very magical. Our kiss is now going rough but I like it. He enter my mouth to find my tongue and we've battled in dominance.

He parted first. He grabbed my arm. "Come with me." He said and pulled me.

"Where?" I asked.

"At the dorm." He said. And we walked back to the dorm.

"Pero... meron pa tayong pasok, hyung." Nag aalangan kong sabi.

"Edi magka'cut tayo. No, aabsent tayo." Okay lang naman siguro di ba. Hindi naman namin ikababagsak ang isang absent. Nagpatianod na lang ako sa paghila niya sa akin.

Maya maya rin lang nakarating na kami sa dorm. Tahimik na at sarado ang buong bahay. Umalis na siguro sina hyung.

Kinuha ni Chanyeol hyung ang spare key niya sa bag niya. Lahat kaming dose ay may duplicate nung susi. You know, in case of emergency.

Pagkabukas ng pinto, pumasok na kami ni hyung. Hinila niya ako papunta sa kwarto namin at nilock niya ang pinto.

"Ang init sa labas. Pinagpawisan ako." Sabi niya at nagtanggal ng tshirt. Oh.my.shit. Abs pa more. When I looked at his face he is smirking.

"Enjoying the view, huh?"

Umiwas ako ng tingin. Naaakit ako e. "H-hindi noh. A-ang panget nga e." Sabi ko bago tumalikod. Ang init ata bigla.

"Oh, really? Pero iba ang sinasabi mo sa kinikilos mo."

Hindi ko siya sinagot. Umupo ako sa kama ko bago siya tingnan using my famous look , my famous poker face.

Lumapit siya sa kin habang nakatingin ng diretso sa mata ko. I still giving him a poker face kahit yung puso ko nagwawala na. He looks so sexy. He looks so damn hot.

Nang makalapit siya sa akin, itinapat niya ang mukha niya sa mukha ko. I didn't react kahit gustong gusto ko na siyang halikan.

Pero yung sinabi niya ang nagpawala ng husto sa puso't isipan ko.

"I love you, Sese. I really do." Then he claimed my lips. Hindi agad ako makapagrespond. Masyadong mabilis lahat. But.. but he said it. He loves me! He really do! That's all matter now.

When I back to my senses, I kissed him back. Full of love and desire. I want him to feel how much I love him too.

Without any warning, he pulled off my shirt revealing my chest, my body. His kisses went down to my neck.

Inalalayan niya ako pahinga. Tinuon niya ang dalwa niya kamay sa gilid ko. He looked me again in my eyes.

"I really love you. I don't know when, why, how. All I know is that, I want to live with you forever. Hangga't may ChanHun, may forever." Sabi niya. Pero...

"Hyung.. P-pareho tayong lalaki. Paano kung hindi nila tayo matanggap, nang pamilya ko? Nina hyung? Paano kung pandirian nila tayo? Paano kung--" pinutol niya ang sasabihin ko.

"The hell I care. As long as you're with me, I really don't care what other people will think. Papatunayan ko sa parents mo na deserving ako para sayo. At sina hyung naman, sabi ko naman sayo diba, alam nila. Trust me." Sabi niya at nginitian ako. Bakit ba mahal na mahal kita Park Chanyeol? Deserving ba talaga ako na mahalin mo ako?

I pulled him for a hug. Nagluluha na ang mata ko. Ano bang ginawa ko at minahal ako ng isang Park Chanyeol? I sobbed. He pushed me lightly.

"Hey! Bakit ka umiiyak?" Umalis siya sa ibabaw ko at umupo. Hinila niya ang dalwa kong kamay para makaupo rin ako. Sumandal siya sa headboard ng kama ko at hinawakan ang kamay ko at pinaupo niya ko sa lap niya. So, nasa dalwang gilid niya ang hita ko. Nakatungo lang ako.

"What's the problem, Sese?" Tanong niya ulit. Puno ng pag aalala ang boses niya. Umiling ako habang nakatungo.

He cupped my face at pinaharap sa kanya. He wiped my tears but when I met his eyes I cried again. Sobrang thankful ako na mahal ako ng mahal ko. Para na ko nitong babae, pero wala akong pakialam. Sobrang mahal ko na talaga 'tong damulag na 'to. Kahit lagi ako nasasaktan emotionally dahil sa kaniya, wala, mahal ko pa rin siya.

"Shhhhhh. Please, stop crying. Nasasaktan ako kapag nakikita kitang ganyan." He hugged me. Ramdam na ramdam ko sa boses niya ang pag aalala at pagmamahal. Hinawakan niya ulit ang mukha ko at hinalikan ang mga luha ko. Napapikit na lang ako. Hanggang sa napunta na ang mga halik niya sa labi ko. Nagrespond agad ako. He's kissing me passionately at the same time roughly. He is now kissing my neck. He grabbed my pants. He unblucked my belt and he unbottoned my pants.

Tumayo ako, pero dahil nga double deck ang kama namin, napatuwad ako. Ako na ang nagtanggal ng pants at ng boxers ko habang kahalikan ko si hyung. Ganun din ang ginawa niya. Siya na ang naghubad ng kanya habang nakatingala sa akin at hinahalikan ako. Pagkatapos, umupo na ulit ako sa lap niya.

Medyo napabalikwas ako dahil nagtama ang mga alaga namin. Chanyeol hyung started to licked my right nipple. Nakahawak lang ako sa ulo niya para mapadiin pa siya.

"Ahh~~ hyung~~ harder please~~" ungol ko. Kinagat kagat ni hyung ang utong ko. Sh*t ang sarap. Tumutulo na ang laway ko dahil sa sarap na pinaramdam saakin ni hyung.

Yung left nipple ko naman ang sinusupsop ni hyung. Nababaliw na ko sa sarap. Hinalikan ulit ako ni hyung sa labi at hiniga niya ako sa kama. Tinitigan niya ang buong katawan ko. Nakaluhod kasi siya. Medyo nakabukaka pa ko kasi nga nasa gilid niya ang binti ko. I blushed. Nahihiya ako. Hindi naman kasi kasing ganda ng katawan niya ang akin, ang payat payat ko nga e. Tinakpan ko ng dalwa kong kamay ang alaga ko at umiwas ng tingin habang kagat ko ang ibaba kong labi. Nakakahiya talaga. Siguro gustong gusto na niya akong pagtawanan.

"Hoy. Maknae. Tanggalin mo nga yang kamay mo. Panira sa view ko e. Atska panira ng moment." Sabi niya. Tiningnan ko siya at nagpout.

"Ayaw! Pagtawanan mo na ang sobrang payat kong katawan. Huwag kang magpigil. Sige na." Sabi ko.

"Bakit naman ako tatawa? You look so damn sexy, Sehun. Mas sexy ka pa nga ata sa babae e." Sabi niya habang tinatanggal ang kamay ko sa alaga ko.

Hinawakan niya ang alaga ko habang titig na titig duon. Ano, ngayon lang siya nakakita? Parang wala siyang ganyan ah.

Lumapit siya sa akin at hinalikan ako. He stroked my dick kaya nakagat ko ang labi niya. "Aww."

"S-sorry."

"Let's now begin the real battle." He said while smirking.

I'm doomed.

---To be Continued---

✔️|BOOK I| Oh Sehun's PAIN [EXO ChanHun] [BOYxBOY]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon