0608 REAL !!

1.2K 96 51
                                    

Hãy xem qua. Và nên biết độ real của cặp chúng ta đang đu là không thể chối bỏ!

Đây là 100% sự thật , không phải là truyện !!

Thứ nhất phần này mình vừa mới biết được thật sự tính cách của 2 bạn này ngoài đời như thế nào ! Tình cảm dành cho nhau thế nào !

- Nay một chị phóng viên ( ad fan page ) lâu năm ở HAGL đã livetream giao lưu với mọi người và mình đã theo dõi từ đầu đến cuối , mình có hỏi rất nhiều về 2 bạn này , và mình sẽ tiết lộ cho mn biết về 2 bạn, qua cảm nhận thật của một người ngoài !

1 /1 . Xuân Trường và Minh Vương luôn ở chung.

- Thi đấu xong tháng 9 này thầy Park cho nghỉ 1 tuần xả hơi , và các anh mới tập trung vào hôm trước và Trường và Vương đi chung xe ( Nhuệ Giang đưa ) .Mình có thắt mắc và có nhiều bạn nói 2 ổng ở trung tâm iRC nên đi chung thì hoàn toàn không đúng ! Nếu ở IRC thì đã đi chung với Tư Ỉn mn ạ .

- Mình đã hỏi là " Được nghỉ 1 tuần thì anh Vương và Trường về đâu vậy chị "  Và câu trả lời là chính xác 100 % là :" Xuân Trường cũng đã có 1 căn hộ chung cư ở tại Hà Nội, và Minh Vương về ở chung với Xuân Trường "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Mình đã hỏi là " Được nghỉ 1 tuần thì anh Vương và Trường về đâu vậy chị " Và câu trả lời là chính xác 100 % là :
" Xuân Trường cũng đã có 1 căn hộ chung cư ở tại Hà Nội, và Minh Vương về ở chung với Xuân Trường "

Vâng !!! Ở HAGL cũng ở chung và Hà Nội cũng vậy ! Tôi viết truyện theo kiểu tư tưởng nhưng thật sự mình dựa vào những gì có thật để viết thôi ấy , nhưng tin này thì tôi chưa hay bao giờ , trùng hợp thật 🤣

1/2 . Xuân Trường và Minh Vương luôn ở chung ! 🤣

- Mình hỏi " Xuân Trường luôn ở chung với Minh Vương hả chị " và câu trả lời của cô ấy là " Đúng rồi em, Vương và Trường ở gia lai có 1 căn hộ ở chung cư HAGL, ở đó vui hơn, dễ sinh hoạt hơn , nhộn nhịp hơn, thuận lợi cho việc tập luyện nữa, không gian riêng tư " 🌚

2. Xuân Trường thân với Minh Vương nhất !

- Có 1 bạn hỏi " Xuân Trường có thân với Nhô không chị " và câu trả lời là " Cũng thân nhưng mà Xuân Trường thân nhất là Minh Vương "
-Có 1 bạn hỏi " Trường thân nhất với ai chị " và câu trả lời là " Trường thân với Vương nhất, 2 người ở chung , lúc nào cũng ....."

- Tôi hỏi " Vương có bị ai ăn hiếp không chị " và câu trả lời + nụ cười " không bao giờ em ơi , haha , không ai ăn hiếp được Vương đâu "

- Có bạn hỏi " Xuân Trường có hay ăn hiếp Vương không chị " và câu trả lời là " Đương nhiên là có rồi em,haha, tập xong là chọc ghẹo nhau liên tục " ( tôi nghe xong hí hí🌚)

[𝕋𝕣ườ𝕟𝕘-𝕍ươ𝕟𝕘] 𝕂ℍÔℕ𝔾 𝕋ℝỌℕ 𝕍Ẹℕ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ