10. Noel

599 62 2
                                    

Aelin vội bị đánh thức khỏi những hồi tưởng về quá khứ đau và buồn. Cô xuống giường,chạy theo Hana ra khỏi cửa. Khi ra khỏi cửa nhà, thấy Roy và Jungkook đã ngồi sẵn ở đó.

Tất cả chỉ im lặng mà ngắm những bông tuyết mỏng manh, theo đà của gió lạnh cuốn xuống đất. Để thoả lòng một năm đằng đẳng đợi chờ, Aelin giơ tay hứng lấy một bông. Bông tuyết rơi xuống tay cô, ướt lạnh, mang lại cảm giác khoan khoái. Giờ đây không ai nói với ai câu nào nhưng dường như tất cả đều nghe được những gì đối phương đang nghĩ.

Tuyết rơi ngày càng dày, chẳng mấy chốc đã phủ gần kín mặt đất. Giờ là thời điểm thích hợp để nặn người tuyết và ném bóng tuyết đây. Mấy đứa trẻ vội vàng chạy ra, nặn người tuyết. Lớp găng tay dày cũng không thể ngăn cản cái lạnh xâm chiếm bàn tay, nhưng chúng chẳng mấy để tâm đến, vì nặn người tuyết vui hơn nhiều. Jungkook chỉ ngồi trên bậc thềm, ngắm chúng và thi thoảng anh lại cười khe khẽ.

 Jungkook chỉ ngồi trên bậc thềm, ngắm chúng và thi thoảng anh lại cười khe khẽ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

Nháy mắt một cái, căn nhà đã được trang trí với sắc ấm cúng của ánh nến, sự hào nhoáng của cây thông noel. Một mùa giáng sinh mới lại đến!

Thế nhưng trái ngược với sự vui vẻ bên trong căn nhà, bầu trời ở ngoài chẳng hiếu thấu lòng ai. Tuyết và gió mạnh cứ thi nhau thổi vun vút, rít trên từng mét vuông của những ô cửa bằng kính.

Aelin ngồi chống căm nghe bản tin thời tiết, giọng nói trong trẻo của cô phát thanh viên nãy giờ chỉ thao thao về cơn bão tuyết mạnh đúng dịp Giáng sinh. Cô khẽ thở hắt một cái, mùa Giáng sinh tại mái ấm mới mà có thể cùng nhau ra ngoài gặp Santa thì tốt biết mấy.

Đang ngẫm nghĩ thì cô nghe thấy tiếng mở cửa, biết đó là Jungkook ra ngoài về nên vội bật dậy. Đúng như cô nghĩ, anh đang vào nhà với dáng vẻ vội vã và run cầm cập. Jungkook mặc một chiếc áo choàng dày, dài tới đầu gối nhưng có vẻ nó vẫn không giúp anh xua tan đi cái lạnh. Đầu tóc và mặt của anh còn vương rất nhiều tuyết, gò má đỏ lên vì rét. Anh vội buông túi đồ xuống đất, chà hai tay vào nhau với hi vọng sẽ dấy lên chút hơi ấm.

"anh ơi, anh mau vào đi" Aelin chạy ra, xách túi đồ.

" ừ " anh cười, rồi chợt ngồi xuống và áp hai đôi bàn tay đông cứng lên hai bên má của cô.

" a, lạnh " cô kêu lên

"haha" anh buông ra ngay.

Aelin xách túi vào bếp rồi mở ra, lúc đó Hana đang đứng bên cạnh.

jk | hẹn gặp lại anh khi em đã lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ