7+8+9

2 0 0
                                    


Chương 7.

Tần Nhược Thủy thu tay về, nước chảy vòng quanh ngón tay hắn, tạo thành một xoáy lốc nho nhỏ.

Theo những gì hắn từng nói, hẳn là hắn nên thực hiện cho nhân loại một nguyện vọng.

Nhưng hiện giờ hắn không nói chuyện này với nhân loại được, nguyện vọng của nhân loại trước mắt rất có thể là rời khỏi hắn, hoặc bảo hắn giảm số lần phát tình đi.

Chuyện này là không thể được.

Trang Yến không biết người cá nghĩ gì trong đầu, nghiêng đầu nhìn Tần Nhược Thủy, hỏi hắn: "Là vảy của anh à?"

Tần Nhược Thủy do dự đôi chút, đoạn vẽ một vòng tròn lên mu bàn tay nhân loại.

Thật ra bây giờ miếng vảy này đã không còn tác dụng, hẳn là nó có ý nghĩa kỉ niệm gì đấy với Tần Nhược Thủy hơn.

Tần Nhược Thủy cúi đầu nhìn miếng vảy trong lòng bàn tay, sau khi đánh mất nó từ hơn một trăm năm trước, hắn đã đi tìm tất cả mọi nơi có thể nghĩ ra, thuê tất cả những người có thể thuê được, mà vẫn không thể tìm thấy, hắn thật sự không ngờ rằng, miếng vảy này vẫn luôn ẩn nấp trong cung điện của hắn dưới đáy biển sâu.

Miếng vảy dần dần dung nhập vào cơ thể Tần Nhược Thủy, biến mất trong lòng bàn tay hắn.

Trang Yến cảm giác đại ca người cá cầm miếng vảy này xong cả cá đều nhu thuận đi rất nhiều, giai đoạn phát tình cũng không kịch liệt như trước nữa.

Hơn nữa lúc luyện đấm với mình cũng nhiều kiên nhẫn hơn.


Ở một khoảnh khắc được nghỉ ngơi nào đó, Trang Yến suy đoán chắc hẳn miếng vảy này rất quan trọng với đối phương.

HDCLNCMTWhere stories live. Discover now