64+65+66

2 0 0
                                    


Chương 64.

Buổi chiều trôi qua thật nhanh, sau khi Trình Lập Tuyết rời đi, cũng không qua bao lâu, Tần Nhược Thủy và Trang Yến cũng nắm tay nhau ra về, chỉ là bọn họ không trực tiếp về nhà, Trang Yến vốn định dẫn Tần Nhược Thủy đi công viên giải trí, nhưng lại nhớ chân Tần Nhược Thủy không tốt, liền lập tức từ bỏ ý định này.

"Vậy mình đi xem phim nhé?" Cậu muốn làm tất cả những chuyện các cặp đôi thường làm.

Tần Nhược Thủy ừ khẽ, nét mặt không để lộ niềm vui sướng cực độ, cũng không có gì là miễn cưỡng nhận lời, tuy nhiên bây giờ Trang Yến đã bắt đầu học được cách xem nhạc hiệu đoán chương trình, cậu nắm tay Tần Nhược Thủy, đứng dậy đi vòng ra đằng sau xe lăn, đẩy hắn đi tìm rạp chiếu phim, mua hai tấm vé.

Phim thuộc thể loại kinh dị, gọi là <Mười hai giờ đêm trên đảo quỷ> Trang Yến vốn tưởng phim kinh dị nếu không phải về người thì cũng là về ma quỷ, không ngờ lại nói đến giao nhân, mà càng không ngờ hơn là phim có năm phần thì bốn phần toàn kể xem nhân vật chính yêu đương với giao nhân như thế nào.

Đạo diễn, ông anh vẫn nhớ tên phim là gì đấy chứ?! Giao nhân xuất hiện nhiều như vậy mà sao trên poster ngay cả ngón chân cũng chẳng thấy? Ông anh có quan tâm đến cảm nhận của giao nhân không! Có để ý đến cảm nhận của người xem không!

Giao nhân ở đây nói cách khác cũng có thể gọi coi là chàng tiên cá, trên màn hình lớn, giao nhân kéo nhân vật chính xuống nước, dây dưa triền miên dưới đáy hồ, Trang Yến thật là sắp điên rồi, đây có khác nào cho bạn trai mới xem video mình và bạn trai cũ ân ái.

Cậu lúng túng đến độ đứng ngồi không yên, chỉ hận không thể lập tức kéo tay Tần Nhược Thủy vắt chân lên cổ bỏ chạy, nhưng kỳ lạ ở chỗ Tần Nhược Thủy ngồi bên cạnh cậu vẫn rất hài lòng với bộ phim này, cặp mắt dán lên màn ảnh không hề dời đi, vô cùng nhập tâm, mà lúc giao nhân đưa nhân vật chính lên bờ, cậu còn thấy khóe miệng Tần Nhược Thủy hơi chếch lên trên một chút.

Trang Yến: "..."

Là mình nghĩ nhiều phải không?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 24, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HDCLNCMTWhere stories live. Discover now