37+38+39

1 0 0
                                    

Chương 37.

Không thể không nói, đề nghị của Văn La Thần xác thực làm Văn Vũ Thuấn xao động, cậu ta quay đầu, nhìn Tần Nhược Thủy và Trang Yến đứng chung một chỗ, trong mắt như muốn bắn ra mũi tên tẩm độc, khiến Trang Yến đoạn mệnh tại chỗ.

Chỉ là phần lớn thời gian Tần tiên sinh đều ở trong trang viên nhà họ Tần, rất hiếm khi ra ngoài, dù bọn họ có lên kế hoạch kĩ càng đến đâu, cũng phải đợi Tần tiên sinh rời khỏi trang viên mới có thể thực hiện.

Hơn nữa bọn họ cũng không quen ai bên cạnh Tần tiên sinh, có thể hỏi lịch trình của Tần tiên sinh, lấy được tóc trên đầu Trang Yến không quá khó, nhưng muốn đạt được sự yêu thích của Tần Nhược Thủy thì quá khó.

Không biết Văn La Thần định thế nào, Văn Vũ Thuấn cúi đầu, uống một ngụm rượu vang, che giấu toàn bộ ghen tị và căm hận của mình.

Trang Yến thay thế nhiệm vụ của Tần quản gia, đẩy Tần Nhược Thủy về phía trước, khách khứa ngập ngừng, bọn họ vừa muốn tiến lên chào hỏi Tần Nhược Thủy, nhưng không biết tại sao cứ cảm giác mình mà đi lên lúc này, Tần tiên sinh sẽ lập tức mất hứng.

Giác quan thứ sáu của đa số khách khứa đều rất nhạy bén, nhưng cũng có số ít người không biết dùng đầu lắm, ví dụ như ông Văn.

Ông Văn bước tới, nói với Văn Vũ Thuấn: "Con lên xin lỗi Tần tiên sinh đi."

"Xin lỗi?" Văn Vũ Thuấn ngớ người.

Ông Văn ừ một tiếng, sầm mặt nói với Văn Vũ Thuấn: "Chuyện lần trước con chưa ra mặt xin lỗi Tần tiên sinh."


Đúng là chưa nghiêm túc nhận lỗi, liệu Tần Nhược Thủy có chấp nhận lời xin lỗi của cậu ta không? Sẽ đối tốt với mình hơn chứ? Văn Vũ Thuấn không biết câu trả lời, tuy nhiên đây sẽ là một cơ hội tốt để đến gần Tần tiên sinh.

Cậu ta gật đầu, trông rất nghe lời.

HDCLNCMTWhere stories live. Discover now