22+23+24

2 0 0
                                    


Chương 22.

Mèo cam nhỏ của Tần quản gia được đưa đến trang viên nhà họ Tần cũng chẳng được Tần tiên sinh cưng chiều, chỉ cần nghịch ngợm chạy đến tầng ba một cái là sẽ đụng trúng ngay cặp mắt lạnh lùng của Tần Nhược Thủy ngay lập tức, tuy nhiên quyền lợi của nó trong trang viên nhà họ Tần vẫn rất tốt, nó được ăn cá hộp cao cấp nhất và cả các loại quà vặt nho nhỏ, khuôn mặt tiểu mỹ nhân mới ngày nào giờ đã trở nên bầu bĩnh, một quả quýt lớn trong tương lai là chuyện đã định trước.

Sau khi Trang Yến chạy bộ trở về, mèo vàng nhỏ lao vèo từ sân cỏ đâm sầm vào cổ chân cậu, té xuống đất giả vờ bị người đụng ngã.

Đây cũng không phải lần đầu tiên xảy ra cảnh tượng này, có đôi khi Trang Yến nghĩ ngợi, có phải vì đại ca người cá lưu lại mùi hương trên người mình, nên chú mèo nhỏ này mới đặc biệt thích cậu như vậy hay không.

Cậu cúi người vớt mèo vàng nhỏ lên, ôm vào lòng, đi sang ghế dài nghỉ ngơi, cậu rất thích động vật nhỏ xù lông, nắng chiều ánh lên ngũ quan hơi ửng đỏ của cậu, con ngươi xám tro mang ý cười nhàn nhạt.

Sau khi ông Trang uống thuốc và phẫu thuật suôn sẻ, cơ thể đã khỏe mạnh hơn nhiều, chỉ có điều nghe nói cậu lại muốn đấu quyền anh, thì không được vui mừng cho lắm, đang bận chiến tranh lạnh với cậu, tuy nhiên cũng không cần lo lắng, dỗ hai ngày là được.

Cậu vuốt ve sống lưng mèo con, mèo con cảm thấy thật là thoải mái, cong người ngáp một cái, sau đó lại nằm ườn trên đùi Trang Yến, cuộn thành một cục bông bé xíu.

Hứng thú của Trang Yến đến hẹn lại lên: "Để tao kể mày nghe câu chuyện, ngày xửa ngày xưa, có một người chủ cối xay, trước khi chết ông ta để lại tài sản cho ba đứa con trai của mình, thằng cả


được cối đá, thằng hai được con lừa, mà thằng ba đáng thương chỉ được mỗi một con mèo..."

Trang Yến đắm chìm trong câu chuyện của mình, hoàn toàn không phát hiện từ lúc cậu mở miệng với con thú bốn chân trên đùi, Tần Nhược Thủy đã đi đến sau lưng cậu.

HDCLNCMTWhere stories live. Discover now