Chương 55.
Phong độ hôm nay của Trang Yến cũng đặc biệt xuất sắc, nắm đấm của cậu nhanh và mạnh hơn, đập lên người Ngô Liên Thủy tựa như mưa đá, chỉ có điều Ngô Liên Thủy như đã mất sạch cảm giác đau đớn, vẻ mặt ngày một tàn bạo, không hề tránh né, trực tiếp phản đòn.
Ngô Liên Thủy không cảm thấy đau, nhưng Trang Yến thì có, cậu cho rằng mình cần thay đổi chiến thuật, nếu tiếp tục lấy cứng đối cứng với Ngô Liên Thủy, sợ rằng dù có thắng cuộc cũng phải trả giá không nhỏ.
Trang Yến nhích sang bên phải, tránh một cú đấm móc của Ngô Liên Thủy, đồng thời kéo giãn khoảng cách, những giây tiếp theo kỹ thuật điêu luyện của cậu hoàn toàn áp chế Ngô Liên Thủy, nắm đấm của gã liên tục rơi vào khoảng không, điểm số của Trang Yến cũng vượt xa gã.
Cứ tiếp tục như vậy, dù Ngô Liên Thủy có trụ được đến hiệp cuối, thì thất bại của gã cũng là điều không thể nghi ngờ.
Đại khái Ngô Liên Thủy cũng hiểu được điều này, thế nên ra tay càng tàn bạo, muốn trực tiếp đánh ngã Trang Yến trên võ đài, khiến đối phương mất sạch sức chiến đấu, nhưng Trang Yến quá linh hoạt, khiến Ngô Liên Thủy chợt dấy lên cảm giác mình là kẻ bị chơi đùa.
Chuông reo, hiệp hai kết thúc.
Trang Yến thu tay về, xoay người đi về một bên võ đài, Ngô Liên Thủy sau lưng hung ác nhìn cậu, hoàn toàn mất sạch lí trí.
Đầu trận đấu, trọng tài nhắc nhở quy tắc, cấm tay đấm tấn công thân dưới và sau gáy đối thủ, cũng cấm tiếp tục ra đòn khi hiệp đấu kết thúc.
Ngô Liên Thủy giống như phát điên, hoàn toàn quên sạch những luật lệ này, gã thừa dịp Trang Yến xoay người, chợt vồ về phía cậu, nắm tay vung lên gáy đối phương.
Lúc Trang Yến nhận ra nắm đấm của Ngô Liên Thủy đã đến trước mắt, cậu nhanh chóng nghiêng người sang phải, nhưng vẫn không thể hoàn toàn tránh thoát đòn này của Ngô Liên Thủy, cậu hơi lảo đảo về phía trước, trọng tâm không vững, ngã xuống võ đài.
Người hâm mộ thấy vậy đồng loạt đứng lên chửi bới Ngô Liên Thủy, bọn họ chưa thấy tuyển thủ nào dám trả thù ác ý trên sàn đấu, đánh vào gáy có thể gây chết người, Ngô Liên Thủy thần kinh rồi hả!
Tần Nhược Thủy nhíu chặt mày, nhìn chằm chằm Trang Yến trên võ đài, khoảng cách không quá gần, nhưng hắn vẫn thấy rõ từng biểu cảm trên mặt Trang Yến.
Bình luận viên cũng bị đòn tấn công bất ngờ của Ngô Liên Thủy dọa sợ, hơi chững lại một chút, đoạn than thở: "Phong độ của tuyển thủ Ngô Liên Thủy hôm nay không được ổn định cho lắm."
Sau khi Trang Yến ngã xuống, Ngô Liên Thủy vẫn muốn tiếp tục nhào lên.
May là trọng tài gấp rút giữ chặt Ngô Liên Thủy, Ngô Liên Thủy giống như bò rừng nổi điên, tia mắt đỏ lòm, nếu không phải trọng tài ghì quá khỏe, có lẽ gã cũng đã quay ra đánh trọng tài một trận.