Chương 49.
Trang Yến nhìn Kha Hồng Lập, dưới ánh đèn sáng chói, như một con thú hoang hung tợn, Kha Hồng Lập không khỏi âm thầm run rẩy, không dám thả lỏng bước chân, trong lòng than vãn sao mình lại xui xẻo như vậy. Vất vả mãi mới tiến vào bán kết mà lại gặp phải Trang Yến.
Hôm nay Trang Yến không uống rượu, không phải mình sẽ trở thành người tặng không điểm cho đối phương à?
Trước khi trận đấu diễn ra, huấn luyện viên còn nói với cậu, rất nhiều tay đấm gặp thất bại đều không gượng dậy nổi, sự thất bại từng diễn ra trong đời họ sẽ để lại nỗi ám ảnh khó mà phai nhạt, nhưng Trang Yến bây giờ không có một điểm nào giống như người có bóng ma trong lòng.
Mình mới là kẻ có bóng ma trong lòng.
Kha Hồng Lập yên lặng thở dài, bạn nói xem nhỡ lát nữa Trang Yến điên cuồng trả thù mình thì phải làm sao?
Kha Hồng Lập nhớ lại trận Trang Yến đấu với Hầu Lợi Điền, Trang Yến tung một đấm cho Hầu Lợi Điền lăn ra đất, Kha Hồng Lập tưởng tượng thôi mà cằm cũng ê ẩm đau.
Sau tiếng chuông reo, Trang Yến thấy Kha Hồng Lập không xuất thủ, cho rằng cậu ta đang thử thăm dò mình, quan sát một hồi lại phát hiện, thì ra Kha Hồng Lập đang thất thần.
Trang Yến cũng phải bật cười, không phải người này sẽ cho rằng mình lảo đảo ngã trái ngã phải đi cũng đi không vững như lần xưa đấy chứ.
Cậu tập trung tinh thần, nhanh chóng ra đòn, trực tiếp phá vỡ thế trụ của Kha Hồng Lập, vung lên mặt cậu ta.
Cằm Kha Hồng Lập rất đau, cậu ta lảo đảo về sau hai bước, trọng tâm không vững, đặt mông ngã xuống đất.
Người xem bên dưới xôn xao, dù nói Kha Hồng Lập không mạnh bằng Trang Yến, nhưng ra sân chưa tới năm giây, đã bị đối thủ đánh ngã, thì không khỏi thất bại quá rồi đi, chẳng lẽ hôm nay Kha Hồng Lập uống rượu?