Chương 58.
Hắn gọi Tần quản gia đến, "Ông đổi cho Trang Yến một gian phòng khác đi."
"Tiên sinh muốn đổi cậu ấy sang nơi nào?"
Tần Nhược Thủy nghĩ ngợi, đoạn nói với Tần quản gia: "Tìm căn phòng tốt tốt cho cậu ấy."
Phòng ở trong trang viên nhà họ Tần đều không gọi là kém, tốt hơn nữa, chỉ sợ chính là căn phòng này của tiên sinh.
Dù hai người bọn họ có phụ tử tình thâm đến độ nào, thì lớn đầu như vậy ở chung một phòng cũng không hay lắm.
Tần quản gia do dự, hình như phòng bên cạnh phòng tiên sinh còn để trống, lát nữa ông sẽ cho người đi thu dọn, xem xem có thể để người dọn vào ở được không.
Trang Yến ngồi trong vườn hoa ngẫm nghĩ cuộc đời hoàn toàn không biết, mình sắp phải dọn nhà lần nữa, sáng hôm sau, cậu để bụng rỗng tới bệnh viện, rút ba ống máu làm xét nghiệm.
Hai giờ sau mới có kết quả, trong lúc chờ đợi Trang Yến không có chuyện gì làm, bèn chạy đến chỗ bác sĩ cậu khám hôm qua, cầm tấm phim hỏi bác sĩ: "Bác sĩ nói rốt cuộc là chỗ này tôi có thứ gì? Có đặc ruột không?"
Bác sĩ gật gù, "Chắc là đặc ruột, vật chất bên trong phân bố rất đều, mà thứ này X quang còn không chụp ra được."
Hôm qua Tần Nhược Thủy đã nói với cậu X quang không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, vậy nên chưa biết chừng X quang thật sự không soi ra được.
Rốt cuộc người cá là thứ chủng loại quái đản gì!
Trang Yến thử mở miệng hỏi bác sĩ: "Liệu có thể nào bên trong đang thai nghén một sinh mạng không?"
Bác sĩ ngẩng đầu nhìn Trang Yến một cái, Trang Yến loáng thoáng cảm thấy ánh mắt của bác sĩ ý nói mình nên đến khoa tâm thần xem thử.