Chương 25.
Trang Yến không biết lời này của Tần Nhược Thủy là đồng ý, hay là không đồng ý nữa.
Cậu đặt vé vào cửa trên chiếc bàn nhỏ bên người Tần tiên sinh, chuyện lớn đã thành, hẳn là cậu nên rời đi. Nhưng khi nhìn Tần Nhược Thủy cô độc ngồi đó, lòng cậu lại dâng lên cảm xúc thương đau khó mà nói rõ.
Cũng không biết Tần quản gia đi đâu, Trang Yến há miệng, cuối cùng vẫn không nhịn được, hỏi một câu: "Tiên sinh muốn đi dạo vườn hoa một chút không?"
Trang Yến nói xong thì có chút hối hận, Tần tiên sinh vốn không ưa mình, mình còn sán lại gần, đại khái anh ấy sẽ càng không thích mình hơn nữa. Mình trong cảm nhận của anh ấy hẳn cũng không khác gì những vệ sĩ trước kia, không biết lúc nào sẽ tống cổ mình nữa.
Càng nghĩ càng thấy khổ sở mà.
Nhân loại đang dùng cách này để đến gần mình, Tần Nhược Thủy tự cho là nhìn thấu âm mưu của đối phương, hắn ngẩng đầu đối diện Trang Yến.
Trang Yến nghĩ bụng tiêu rồi, nhất định là Tần tiên sinh không vui, chưa biết chừng hôm nay cậu đã phải chào tạm biệt nơi này.
Nhưng ngay sau đó cậu lại nghe thấy Tần Nhược Thủy ừ nhẹ một tiếng.
Trang Yến hơi rụt con ngươi, nghi ngờ không biết có phải mình ảo giác hay không, cậu chớp mắt mấy cái, có chút mù mờ.
Tại sao trông nhân loại vẫn có dáng vẻ không thông minh lắm.
Vẫn? Sao lại dùng vẫn.
Tần Nhược Thủy cau mày, nếu không phải hắn đợi ở đây quá lâu, không được thoải mái, thì còn lâu mới để người trẻ tuổi nói năng bừa bãi này đẩy mình đi dạo.