Chương 61.
Trang Yến đến nhận lỗi với Proust, đồng thời bổ túc huấn luyện buổi sáng, lúc này trên mặt Proust mới hiện lên nụ cười.
Mỗi lần vị huấn luyện viên truyền kỳ nước ngoài này nổi giận là lại giống như một con sư tử phẫn nộ, gầm thét vang dội cả tòa trang viên, lần đầu tiên Trang Yến tiếp xúc với tiếng rống của huấn luyện viên, chân lảo đảo một bước, suýt thì ngã thẳng xuống đất.
Trang Yến kết thúc huấn luyện vào buổi trưa, cậu tưởng rằng Trình Lập Tuyết đã rời đi, nhưng không ngờ, khi cậu bước đến vườn hoa, lại thấy chòi hóng mát chỉ còn riêng hai người Tần Nhược Thủy và Trình Lập Tuyết.
Tần quản gia đâu? Tần quản gia đi nơi nào rồi?
Chú ấy cứ yên tâm để Tần tiên sinh dung mạo như hoa yếu ớt bệnh tật gọn gàng đáng yêu ở lại đây một mình à? Nhỡ Trình Lập Tuyết bộc phát tính háo sắc giở trò với Tần tiên sinh thì làm sao bây giờ!
Có phải Tần quản gia hơi mất cảnh giác quá rồi không.
Trang Yến đi về phía trước hai bước, thấy Tần Nhược Thủy và Trình Lập Tuyết vừa nói vừa cười, tên Trình Lập Tuyết kia nhìn cái là biết không có gì tốt đẹp, chắc chắn có ý đồ gây rối Tần tiên sinh! Sao Tần quản gia có thể không lo lắng chút nào được chứ.
Trình Lập Tuyết đang kể chuyện vui trong nhà, xưa nay cậu ta tự coi như hài hước, mà vô cùng kiên nhẫn, để thấy được Tần Nhược Thủy đã từng có lúc không ngần ngại đi theo đám người tô vẽ vảy cá, chỉ mong có một ngày có thể khiến Tần Nhược Thủy rung động.
Khi đó cậu ta cười nhạo Văn Vũ Thuấn, nhưng cậu ta cũng hiểu trên thực tế tâm tư của cậu ta với Tần tiên sinh cũng không hề khác biệt, chỉ là cậu ta biết nhẫn nhịn hơn Văn Vũ Thuấn một chút, biết giả bộ hơn chút nữa mà thôi.
Cậu ta có thể kiểm soát bản thân, từ tối qua hơi nóng nảy quá độ, miệng nhanh hơn não, đắc tội Tần quản gia, còn lúc khác trước mặt Tần Nhược Thủy cậu ta không hề có chút biểu hiện khác thường nào.