34+35+36

1 0 0
                                    

Chương 34.

Tần Nhược Thủy ừ khẽ một tiếng: "Ông xuống trước đi."

Tần quản gia ôm một bụng nghi vấn rời khỏi phòng, rốt cuộc Tần tiên sinh định thế nào? Ông đi theo tiên sinh gần đấy năm, nhưng đến giờ chừa từng thấy hắn phiền lòng vì chọn quà sinh nhật cho ai bao giờ.

Sau khi quản gia rời đi, Tần Nhược Thủy mở quyển tự truyện đặt trên đùi ra một lần nữa, lướt hai trang không thấy hứng thú, chủ yếu là vì sau khi giành được đai lưng vô địch, tác giả tả cuộc sống mất sạch tinh thần của mình thực quá, không hề giấu giếm điều gì.

Tần Nhược Thủy không khỏi tự hỏi, nếu Trang Yến đoạt được chức vô địch, liệu có thể cũng sẽ đi lên con đường này hay không, nhân là ông chủ của cậu ta, và... tiên sinh của cậu ta, phải có trách nhiệm đốc thúc cậu ta, không cho phép cậu ta được quan hệ gái trai bừa bãi.

Nhắc tới quan hệ trai gái, hắn lại nhớ đến đoạn đối thoại nghe được trong hậu đài ngày nọ.

Nhân loại vừa không chung thủy vừa trăng hoa, còn đòi quà sinh nhật? Mơ đi.

Tần Nhược Thủy ném sách trong tay xuống, đứng dậy khỏi xe lăn, đi lại hai vòng trong phòng, tâm trạng dần dần ổn định, so về tuổi tác, với mình nhân loại chỉ như em bé mà thôi, làm một bậc phụ huynh, một người đã đi qua núi sông năm tháng, hẳn là hắn nên rộng lượng, bao dung cho lỗi sai nho nhỏ này của nhân loại.

Dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết để được bao dung chính là nhân loại phải kịp thời sửa chữa bản thân.

Tần Nhược Thủy cầm điện thoại, tra một bài báo có tên 'Một đời một kiếp một đôi, đây mới là dáng vẻ đẹp nhất của tình yêu', đăng lên


moments, ám chỉ rõ ràng như vậy, chắc hẳn nhân loại nên hiểu ra.

Moment này vừa được đăng lên, toàn bộ đám bạn trên wechat của hắn tức khắc ngu người, sao Tần Nhược Thủy lại đăng thứ này? Động lòng phàm rồi? Là kẻ nào?!

HDCLNCMTWhere stories live. Discover now