Chương 46.
Hầu Lợi Điền đứng đối diện Trang Yến, sau khi Trang Yến trở lại anh ta rất chú ý đến động thái của cậu, anh ta từng đến trực tiếp nhà thi đấu quan sát hai trận so găng của Trang Yến trong cúp Thái Dương, cũng xem đi xem lại các video thi đấu của cậu ngày xưa, nắm đấm vẫn mạnh mẽ và dứt khoát như vậy, cậu ta có rất nhiều ưu điểm, thậm chí còn mạnh hơn thời kỳ đỉnh cao ngày trước.
Mặc dù, từ khi Trang Yến trở lại, không bao giờ thiếu những lời đồn đại hông cậu có vết thương, không thể trụ trên võ đài lâu được, nhưng đấy chỉ là suy đoán, không ai dám bảo đảm mình có thể chống đỡ được đến khi vết thương trên eo Trang Yến tái phát.
Vốn dĩ Hầu Lợi Điền đã dự tính năm nay có thể đánh vào chung kết, phân cao thấp với Ngô Liên Thủy, đoạt được đai vô địch, ai ngờ mới trận đầu đã đụng độ Trang Yến.
Anh ta cũng không muốn để người khác dập tan chí khí của mình, nhưng quả thật tình huống hiện giờ không lạc quan được như vậy, năm ngoái anh ta thất bại dưới tay Ngô Liên Thủy, mà năm xưa Trang Yến còn quật ngã Ngô Liên Thủy trong ba hiệp, cuối cùng khiến gã hoàn toàn mất sức chiến đấu.
Hôm nay cậu ta còn cường thịnh hơn năm đó, Hầu Lợi Điền không thể không xốc 120% tinh thần, nhất định anh ta phải đánh trận này nghiêm túc hơn tất cả mọi trận.
TRọng tài mặc áo sơ mi xanh da trời, âu phục màu đen bước lên võ đài, đứng giữa Trang Yến và Hầu Lợi Điền.
Tầm mắt Trang Yến rơi lên găng tay màu trắng của đối phương, không biết nghĩ đến điều gì, trên mặt phảng phất nụ cười, tuy nhiên nụ cười này cũng biến mất ngay lập tức, vẻ mặt cậu nghiêm nghị, ánh mắt nhìn Hầu Lợi Điền đối diện còn có nét như gươm báu tóe lửa.
Trọng tài tuyên bố luật lệ, sau khi đếm ngược ba hai một, tiếng chuông vang lên, khán giả bị bầu không khí nghiêm túc trên võ đài ảnh hưởng, nhất thời không người lên tiếng, dán mắt lên sàn đấu nho nhỏ, hai người bên trên dò xét nhau vài giây, Hầu Lợi Điền ra đòn dẫn đầu.
Tốc độ nắm đấm của Hầu Lợi Điền rất nhanh, giống như rắn hổ mang nhắm trúng con mồi, mạnh như vũ bão, muốn đẩy lùi Trang Yến.