Đêm đó, tiểu thư Jeon của chúng ta không thể nào chợp mắt. Trong đầu toàn là góc nghiêng Taehyung lúc nãy đôi mắt mình đã lưu lại, là ánh mắt lúc nãy lỡ va chạm với anh ấy, là những hành động nhỏ nhặt đối với Hắn có thể cô gái nào Hắn cũng đối xử 1 cách đại trà, nhưng với Kook, Kook tương tư rồi, lỡ tương tư rồi! Y lăn lộn trên giường cười tủm tỉm mãi tới 2h sáng đôi mắt đen láy mới dần khép lại chìm vào giấc ngủ. Kook thực sự ước gì trong mơ có thể nhìn thấy nhân ảnh ấy 1 lần nữa. Ngược lại Hắn? Đúng là gương mặt Y rất khó để quên, lòng cũng có tí gì đó nghĩ đến nhưng không nhiều. Trái lại, tay đang cầm chặt tấm ảnh người yêu cũ của Hắn.
__ Em rốt cuộc là có quay về bên tôi nữa không? Em vì lí do gì mà đột nhiên nói những lời ẩn ý rồi bỏ mặc tôi suốt 2 năm không đoái hoài tôi như vậy? Tôi nên thương em hay hận em đây? Tôi sắp quên dần ánh mắt nụ cười của em rồi.
Lúc nào cũng vậy, cứ mỗi lần tấm ảnh người đó trên tay là Hắn lặp đi lặp lại những câu hỏi đó. Cuối đầu tưởng niệm nhân ảnh đó rồi lại ngước mặt lên trời để nước mắt chảy ngược lại vào trong. Hắn đáng thương là vậy, nhưng ai có ngờ, con ả Hắn đem lòng 1 mực thương nhớ đang vui vẻ với tình yêu khác ở nước ngoài.
Ngày ấy vì công ty Hắn đang trên bờ vực phá sản, cô ta bỏ đi, để lại Hắn với áp lực công việc và thương nhớ cô ta đến suy sụp tinh thần. Không còn giá trị lợi dụng, cô ta chẳng còn lí do gì để ở bên Hắn, rời đi và tìm mối khác chính là lối đi cô ta đã chọn.
__ Kook à! hôm nay có soup con thích này, lại đây ăn sáng với ba mẹ. Thế nào, hôm qua trên đường về 2 con đã nói chuyện gì? Có vui không? Có cảm thấy trong lòng có gì đó rung động hay không hả?
Kook vừa ăn vừa cười mỉm lắc đầu
__ Không, không có mẹ à
__Con xem con kìa, sắc mặt tâm trạng tốt như vậy, khác hẳn thường ngày lại bảo không có gì, ta không tin không tin
Bà nói thêm, vừa nói vừa lay người Jungkook:
__ Con bé keo kiệt bủn xỉn này, kể cho ta nghe với, con đừng có cười 1 mình mãi vậy chứ
__ Con thề là không nói gì với mẹ hết, con câm rồi kkk
Trông 2 mẹ con đáng yêu như vậy ông Jeon không khỏi bật cười :
__ Kìa, bà muốn gả con bé đi lắm hay sao, tôi chỉ có 1 đứa con gái thôi đấy, nó phải ở với tôi lâu 1 chút. Chuyện tình cảm cứ từ từ, đừng thúc ép, đừng thúc ép.
Bà Jeon nghe vậy trề miệng liếc yêu Jungkook__ Hứm! Hôm nay ta giận con, ta không có đứa con gái keo kiệt như con
Nói rồi bà bỏ lên phòng, lên cầu thang không quên dậm chân làm lẫy khiến 2 ba con Kook cười sặc sụa.
Cảm giác thật khó tả, những ngày sau đó Kook luôn yêu đời đến lạ, miệng không ngừng hát hò líu lo, đến công ty phụ giúp ba còn kêu thêm hồ sơ để ngồi khảo sát, chất lượng làm việc rất tốt. Ông bà Jeon thấy vậy ắt hẳn con bé yêu rồi nên trước mặt cũng không nói những lời chọc ghẹo Y.
TẠI KIM GIA
Kim mẫu vừa dũa móng tay thổi thổi. Tâm trí bây giờ bỗng hiện hữu con bé Jungkook, và cả một lời hứa của Y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Mộng Hưởng Ôn Nhu
FanfictionTác giả: Dương Hoàng Yến Thể loại: Ngược. Cảm xúc. Một cuộc hôn nhân lạnh lẽo. Tình yêu là mũi tên một chiều xuất phát từ một hướng, chỉ vì say đắm ánh mắt đối phương mà Jungkook biết bao lần cam chịu những tổn thương vẫn không thể buông bỏ. Taehyu...