Chap 30: Có 1 Kim Taehyung đợi em!

53 3 0
                                    

__ Mày khóc đó sao thằng khốn?  Tao còn tưởng tuyến lệ mày có vấn đề chứ. Mày biết khóc rồi sao?

Kim Taehyung  đứng trân người, chỉ có nước mắt là đua nhau chạy khỏi khóe mi.
Tay buông dần khỏi cổ áo anh cận vệ di chuyển lên ôm đầu mình vò rối đầu tóc như chẳng biết phải làm giữa mớ cảm xúc hỗn độn này.  Hắn giương đôi mắt tựa hồ thu sương nhìn anh cận vệ, môi khô hốc vì tiết trời lạnh khiến Hắn càng thêm tái nhợt. Thốt ra câu hỏi nhưng nét mặt như người không còn hồn vía

__ Jungkook. Không hề đi Paris đúng không? 

__ Đúng.  Không hề ở Paris nên giữa đêm nghe Kim Thị bị đánh úp đã vừa lặn lội về Seoul vừa thảo bản nhượng cổ phần cho mày đó.  Mọi thứ đều chu toàn lo lắng cho mày.  Còn mày thì làm gì?  Mày chỉ có biết ức hiếp cô ấy thôi. Thằng tồi.

Kim Taehyung  khụy xuống điên cuồng đấm tay xuống nền đất.  Từ chậm đến nhanh dần và mạnh dần, liên tục như thế đến mức các đốt đều rướn máu tươi.

Anh cận vệ thấy Kim Taehyung tự dằn vặt  lòng anh đã động trắc ẩn.  Anh thở hắt. Bắt cầu cho họ thôi, hết cách rồi.

__ Dừng lại đi. Kim Taehyung. Thắt nút là mày. Mở được nút cũng chỉ có thể là mày.
Thị trấn nhỏ ngoại thành. Khu nhà Nam Kang. Tầng 6. Nhà số 211.  Có thể sẽ không dễ dàng nhưng ít ra...đừng làm gì khiến tiểu thư ghét mày thêm. 

Đôi đồng tử đang bất lực của Kim Taehyung  hướng đến anh cận vệ,  lúc nãy lao vào nhau như kẻ địch sa vào hỗn chiến, bây giờ lại anh ta lại mở lối trước mắt cho mình.

  Dù ghét Kim Taehyung bao nhiêu nhưng khi nhìn thấy Jeon Jungkook  bất cần mọi thứ như vậy anh cận vệ thực sự xót lòng.  Vì Kim Taehyung mà con người kia vùi mình như vậy, thì cũng chỉ có Kim Taehyung kéo người ấy lên được.

Có thể Jeon Jungkook sẽ quay về lại bên Hắn. Nhưng cũng có thể suốt đời không đoái hoài Hắn nữa.  Mặc kệ kết quả thế nào. Cứ để Jeon Jungkook tự mình xác định thêm lần nữa tình cảm đối với Kim Taehyung.  Chỉ cần tiểu thư của anh ta cảm thấy tốt thì ở lại bên Hắn hay rời bỏ Hắn đều là lối giải thoát. 

Nếu cố gắng dứt khoát với Hắn sẽ giải thoát mọi thứ nhưng tình trạng tiêu cực vẫn sẽ còn tiếp diễn. Nếu quay về bên Hắn thì giải thoát cho con tim nhưng liệu Kim Taehyung có thật sự yêu thương Jeon Jungkook hay không vẫn là câu hỏi không có câu trả lời của anh vệ sĩ. Nó chỉ có thể chứng minh bằng hành động của Kim Taehyung sau này.

__ Tôi sẽ dùng phần đời còn lại để bao bọc Jeon Jungkook và chứng minh rằng tôi yêu cô ấy, thật sự cần cô ấy.  Rất biết ơn anh.

Kim Taehyung chạy đi ngay sau câu nói ấy.  Anh cận vệ vẫn đứng đó. Chân như bị 1 bàn tay giữ chặt lại.  Tâm can giằng xéo.  Có lẽ đoạn tình cảm anh giành cho Jeon tiểu thư bé nhỏ mình đành tiếp tục cất lại chứ chẳng mang trao. Bởi anh là 1 cận vệ không có chỗ đứng trong xã hội, thân phận tôi tớ tạo khoảng cách quá xa, không tiếng không tiền lấy gì mà đảm bảo được cho người anh ấy yêu? Một trái tim biết thổn thức thôi là chưa đủ, với không tới đành âm thầm hi sinh cho cô mọi thứ.  Lặng yên nhìn cô lớn lên. Lặng yên nhìn cô theo chồng. Lặng yên nhìn cô chịu đau khổ. Lặng yên đứng vững cho cô tựa vào khóc. Lặng yên  cất lại tình yêu của mình để mở cho Kim Taehyung một cơ hội. 

[VKook] Mộng Hưởng Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ