Chap 13: Chồng! Âu yếm em đi.

41 4 0
                                    

Hôm nay Jungkook buồn bã, lại tiếp tục uống rượu ở phòng riêng.

Căn phòng u ám, chiếc đèn hiu hắt ánh vàng nhạt phủ lên gương mặt Jungkook. Khuôn mặt xinh xắn thất thần, đôi mắt heo hút nhìn xa xăm, đầu tóc đen dài rũ rượi hơi rối, tay nâng ly rượu, du dương âm thanh ca khúc Ocean da diết vang trong căn phòng.

Không gian như có kẻ thất tình lạc mất phương hướng đang nhấm nháp men rượu, nước mắt không rơi nhưng lưng tròng, khóe mắt cay đỏ, cứ rót và cứ uống trong vô thức, chẳng định lượng được đã uống bao nhiêu.

__ Bà Han, Jungkook đâu, không ăn cơm à?

Bữa cơm tối nay anh không thấy mặt Jungkook nên hỏi quản gia. Thường ngày không phải sẽ xoắn xuýt với bà Han chuẩn bị cơm sao. Hôm nay lại mất dạng thế.

__ Dạ thưa cậu phu nhân bảo không đói, tôi có khuyên người nên dùng bữa đúng giờ nhưng người không xuống.

Anna chen lời:

__ Hay mình cứ dùng bữa trước đi, Jeon phu nhân chắc đang áy náy chuyện hôm nay nên không tiện giáp mặt em đó thôi, tí nữa em sẽ khuyên nhủ cô ấy.

__ Thôi được rồi, Han quản gia, cô cùng ăn với bọn cháu đi.

Bà Han vốn chẳng ưa gì Anna nên từ chối dùng cơm cùng Taehyung. Anna thấy bà Han vừa khuất bóng lưng miệng leo lẻo

__ Cái nhà này hôm nay bị gì vậy chứ? Hít không khí sống được hay vậy?

__ Nào em ăn đi, kệ họ, ăn nhiều một chút.

Không có Jungkook anh vẫn ăn cơm ngon miệng như vậy mà. Họ gắp đồ ăn cho nhau, cười nói vui vẻ như sự tồn tại của Jungkook trước giờ không hề có. Buồn thay cho con người kia đang uống rượu thay cơm, gặm nhấm sự bất hạnh tủi thân của mình đến no lòng.

Kim Taehyung làm việc trong thư phòng một lúc định xuống bếp lấy cốc nước, khi đi ngang phòng Jungkook  thì nhớ sực cô ấy chưa ăn gì, anh gõ cửa muốn hỏi thăm nhưng không nghe bất cứ động tĩnh nào.

Anh vặn nhẹ tay cầm đẩy cửa bước vào thì nồng nặc mùi rượu xộc vào mũi khiến anh bất ngờ. Đưa mắt tìm kiếm thấy thân ảnh nhỏ nhắn kia đang rũ rượi nghiêng đầu tựa vào thành giường.

Anh bước tới, thấy anh Jungkook đứng bậc dậy chạy vội về phía cửa đóng rầm bấm chốt lại rồi từng bước chậm rãi bước lại gần anh, áp đầu vào ngực anh, vòng tay qua eo ôm chặt anh 1 lúc.

Taehyng ngẫng người nhìn mọi thứ xung quanh. Rượu, nhạc, ánh đèn, nét buồn trên mặt Jungkook. Anh đứng như tượng không chút nhúc nhích. JungKook lúc này ngước mắt nhìn anh, cằm tựa vào ngực anh, ngắm khuôn mặt anh hồi lâu bỗng dưng đau lòng mà rơi nước mắt.

__ Đêm nay anh ở lại đây được không? Ngủ với em được không? Ở cạnh em, ôm ấp vỗ về em 1 đêm thôi được không? Một lần thôi, em muốn có cảm giác mình là một người vợ hạnh phúc bên chồng. Được không anh?

Taehyung nghe đến đây chợt cảm động, tự dưng lòng thương Y đến lạ, anh đưa tay gạt đi hàng nước mắt trên gương mặt kia. Đến cả lúc khóc, gương mặt này vẫn hút hồn đến lạ. Tay anh chầm chậm muốn ôm Kook nhưng bỗng Y dùng lực xoay người anh lại xô ngã xuống giường, chân chậm rãi bước tới ngồi lên người anh.

Jungkook dùng ngón trỏ đặt lên má phải của anh chỉnh về mặt đối mặt chính mình, tiến mặt sát lại gần anh:

__ Nhìn em này, nhìn thẳng vào mặt em, nhìn sâu vào mắt em. Kim Taehyung, anh thấy tình yêu của em trong đấy không? Anh thấy nó có chân thành không? Anh thấy bản thân anh có đang ngự trị nơi mắt em không?

Nói đoạn Kook ngồi thẳng lưng, đưa tay mở cúc áo sơ mi trắng from rộng của mình vừa khoảng thấy ngực, Kook thay đổi sắc mặt, dùng thần thái sexy nhìn anh

__ Hôm nay em hứng tình, em muốn anh. Chồng à! Anh âu yếm em đi.

Jungkook mi còn ướt nhưng môi bây giờ lại nở nụ cười. Khom người hôn vào môi anh, hai tay đan vào hai tay anh, nụ hôn sâu dần rồi càn quét khuôn miệng quấn lấy lưỡi anh.

Taehyung lúc này như bị lọt hố, Kook khiến anh ngoan ngoãn nằm im chờ người "thịt". Kook rời môi nghiêng đầu cắn nhẹ vành tai anh rồi lần xuống xương cằm và cổ, Y đặc biệt phả hơi vào cổ vừa liếm vừa nút khiến anh đê mê.
Anh dần nhắm nghiền mắt, hơi thở bắt đầu gấp gáp.

Bỗng Kim Taehyung  như bị thức tỉnh,  nắm hai vai Y dựng Y qua 1 bên người đứng dậy.

__ Em say rồi, nghĩ ngơi đi.

Anh nói rồi quay người đi, Kook chạy theo đứng chặn trước mặt anh nhón chân, hai tay đặt hai bên má cưỡng hôn anh thật sâu nhưng bị anh đẩy mạnh ngã, lưng đập vào tường. Anh ta lạnh lùng bỏ ra khỏi phòng đóng cửa.

JungKook nhìn theo rồi bật khóc nức nở, hai tay vò rối đầu tóc, lưng đang trong tư thế dựa tường bỗng chân dần chùn xuống đứng không vững nữa, Kook ngồi bệt xuống sàn đất lạnh lẽo khóc nghẹn.

Một hồi Kook lại nhớ đến rượu, chạy lại chỗ chai rượu cau mày bưng nguyên chai nốc ộc như uống nước. Cô mệt mỏi, khóc mệt lại ngồi nguyên tư thế đó thiếp đi.

Taehyung 2h sáng lại nhẹ nhàng mở cửa vào xem Jungkook thế nào. Thấy Y ngủ gục cạnh giường, anh bế Y đặt lên giường nằm ngay ngắn, đắp chăn cho Y, anh nhìn Y chằm chằm, những hành động lúc nãy của Y làm lòng anh rối bời, phút giây này anh thực sự động lòng. Nhìn ngắm khuôn mặt ấy, anh bất giác cuối xuống định hôn Y nhưng anh đã không làm vậy, anh đứng dậy rời đi.

Đâu biết rằng khoảnh khắc anh quay lưng đi Jungkook đã mở mắt nhìn theo.

Tâm tư Kim Taehyung là thế nào đây?
Dẫn một người khác về nhà, bảo vệ không màng lí do.
Nhưng lòng lại rung cảm trước Jungkook.
Hắn có tham lam quá không?

Những ngày sau đó Kim Taehyung  tiếp tục lãng tránh ánh mắt của Jungkook, Kook đè nén sự tủi thân trong lòng, cố gắng hài hòa, bắt chuyện nói với anh.

Choi Anna trong đầu vẫn là đang vẽ nên những thủ đoạn mới, âm mưu mới. Dần dần thường xuyên ra vào thư phòng của Tae lục lọi rồi lấp lửng bước ra. Han quản gia đã để mắt tới cô ả nhưng không dám nói lại với Taehyung vì cậu lúc nào cũng bênh vực ả.

Cảm nhận được bản thân bị theo dõi, Anna kiếm chuyện to nhỏ với Taehyung để anh đuổi bà đi. Đúng như ý ả muốn, Taehyung đã đuổi bà Han, ngày bà Han rời đi Jungkook cố nói giúp bà nhưng Taehyung vẫn nhất quyết hất tay không 1 chút động lòng.

__Kim chủ tịch, tôi bây giờ không còn là người của Kim gia nữa, tôi chỉ có 1 lời cuối cùng muốn nói với ngài. Hãy cẩn thận với Choi Anna, cô ấy không như những gì ngài thấy trước mắt đâu. Chào ngài, chào Kim phu nhân tôi đi.

Bà Han cúi gập người lễ phép chào rồi rời đi, miệng nói trước 1 điềm báo với Taehyung nhưng anh yêu điên dại làm gì tin những lời nói ấy của bà.

Sự ra đi của bà Han đối với Jungkook là 1 sự mất mác lớn trong ngôi nhà, từ nay người tin tưởng Kookie duy nhất trong căn nhà này không ở đây nữa, Kook biết tâm tình cùng ai đây, biết nức nở với ai ngoài bà nữa đây. Khắc ghi trong lòng sự ra đi của bà Han, Jungkook thêm 1 điểm cộng hận thù dành cho Choi Anna.

[VKook] Mộng Hưởng Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ