Chap 12: Thủ đoạn

44 4 0
                                    

Hôm sau trên đường đến Kim Thị,  Jungkook nhìn nét mặt anh vẫn còn giận, Y lay lay tay áo anh, giọng nói rụt rè:

__ Tae à...anh, anh còn giận em à? Em thực sự không làm gì Anna cả.

__ Thôi lãi nhãi đi, trên tay cô rõ ràng cầm con dao.

Kook không biết nên nói thế nào nữa, anh tin tưởng bảo vệ Anna đến vậy, nếu Y nói là do Anna tự làm mình bị thương rồi dúi dao vào tay Y thì liệu anh có tin không? Hay càng mất thiện cảm với mình hơn. Jungkook bất lực chỉ còn biết im lặng.

__ Sao? Nhiêu đó đủ chưa? Còn gì để nói nữa không?

Kook không trả lời quay mặt ra cửa xe, nước mắt lưng tròng.

Suốt đoạn đường  Kim Taehyung chẳng nhìn Jungkook lấy một cái. Chẳng thèm để ý đến cổ tay Jungkook cũng đang dán băng gạt. Cũng biết đau, cũng biết tổn thương. Cớ gì cứ khăng khăng để tâm đến duy nhất một người mà mặc kệ một người như vậy?

_________



Ngày qua ngày, Anna chảnh chọe tỏ vẻ trước mặt JungKook, đôi lúc cố tình trêu ngươi Y, thân thiết với Taehyung để chọc tức Kook, thỉnh thoảng buông lời châm chọc đá xéo vài câu cố ý gây sự với Kook.

Kookie nhẫn nhịn không muốn lại gần cô ta sợ ả bày trò khiến Tae ghét mình hơn.

__ Nè, dạo này giữ kẽ với tôi quá rồi đó, từ chuyện hôm đó hình như biết điều hơn rồi nhỉ? Trong lòng chắc ghét tôi lắm, tức lắm chứ gì? Nếu tức quá thì làm gì đi chứ, dùng thủ đoạn gì đó đi, hay là...cô sợ tôi rồi hả Kim phu nhân? Hahahh

Kookie không nói qua nói lại với ả, thở dài 1 đoạn rồi lên phòng. Cô ả bị Jungkook quăng cho cục lơ chẳng thèm trả lời những gì ả nói đâm ra [ôi con sông quê ê ê ê]

Ả vừa liếc Y vừa nói nửa miệng.

__ Xớ, lại còn thái độ.

Kook mỗi ngày càng cố gắng hơn,  thể hiện bản thân thật tốt trước anh, mong anh ngày qua ngày cảm nhận tình cảm chân thành của mình.

Mỗi sáng cô gái nhỏ luôn dậy sớm để chuẩn bị điểm tâm sáng cho anh, tuyệt đối không cho quản gia Han động tay vào làm thay mình.

JungKook học hỏi rất nhiều món ngon trên mạng và sách hướng dẫn , mỗi sáng một món khác nhau, hầu như không món nào được lặp lại.

Taehyung hàng ngày được chăm chút mỗi bữa ăn cảm thấy rất ngon miệng, dạ dày của anh yêu Kookie rồi, đôi lúc anh suy nghĩ nếu Kook làm vợ của người đàn ông khác chắc sẽ được yêu thương nhiều hơn là cứ chịu thiệt thòi bên mình.

Anna ganh tị khi thấy Tae lúc nào cũng ăn hết những món Y nấu, cô ả cũng muốn nấu cho anh nhưng con người lười biếng ấy vốn đã không dậy sớm nỗi lại còn không biết nấu nướng thì có thể làm được gì nữa ngoài ganh ghét.

___________________




Cô ta hơn một tuần qua thấy cuộc sống yên bình quá nên ngứa ngáy tay chân, hôm nay lại kiếm chuyện với Jungkook.

JungKook đang ngồi làm việc với laptop trên bàn ở phòng khách, cô ả mặt dày đi tới ngồi ở khoảng cách khá gần. Kook đứng dậy đi lại phía bếp uống nước.

[VKook] Mộng Hưởng Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ