Chap 5. Nhiếp ảnh gia

40 5 0
                                    

Sông Hàn

__ Bác chịu khó giữ tư thế đó một chút nhé.

Jungkook từ bé đã đam mê chụp ảnh, Kim mẫu được bà Jeon kể lại liền ngỏ ý rủ Jungkook đi tìm địa điểm chụp ảnh cho mình.

Chẳng nơi nào lí tưởng hơn sông Hàn nữa cả, hoàng hôn ở sông Hàn là một tuyệt cảnh. Hơn nữa đây đặc biệt là nơi bà và JungKook gặp nhau, mối lương duyên giữa bà và Kook chính là được bắt đầu tại nơi này-vừa đẹp vừa ý nghĩa.

Taehyung rảo bước quanh bờ sông theo sau hai người họ, nhìn họ chạy tới chạy lui tạo dáng rồi chỉnh dáng cho nhau, bất giác anh khẽ cười vì trông họ như hai cô bạn ngang tuổi vậy.

Nhìn Kim mẫu xem, cứ mỗi lần ở bên Jungkook lại tươi cười tít cả mắt.
Có lẽ, bà quá ưng bụng cô gái này rồi.

Loay hoay cả buổi trời đã chụp kha khá ảnh đẹp cho bà Kim.

Lúc này JungKook mới để ý đến Taehyung. Anh ta đứng đằng xa, lẳng lặng thả hồn theo mặt hồ yên ả đang lăn tăn gợn nước.

Mỗi lúc anh nhìn xa xăm vẻ thất thần là "crack" - Kook sẽ có một tấm hình.
Tất nhiên là hình chụp lén nên toàn góc nghiêng và sau gáy anh thôi. Kook bỗng hô lớn giọng:

__ TAEHYUNG!

Anh giật mình xoay người lại [crack crack]. Kook nháy máy liên tục, một loạt ảnh chính diện của Kim Taehyung được lưu lại, Y còn tinh nghịch zoom cận mặt anh hơn [crack]- thêm 1 tấm nữa.

__ Em làm gì đấy, tôi sẽ lấy catxe đó.

Chết rồi. Anh biết rồi sao?

__ Không, đầu của anh che mất cái tháp bên kia, tôi muốn anh né ra một tí thôi, tôi không chụp anh.

Taehyung nghi ngờ tiến đến, Jungkook theo phản xạ giấu máy ảnh ra sau lưng.

__ Đâu. Đưa tôi xem tháp của em

__ Này, anh không được lại gần! Anh là đang xâm phạm quyền riêng tư của tôi đó, anh đứng lui ra.

__ Hơ! Hiểu luật quá nhỉ. Đừng để tôi biết em chụp tôi. Em có bao nhiêu tiền cũng không đủ trả catxe cho tôi đâu.

Kook trề môi khinh rẻ.

__ Làm như anh đẹp lắm ấy!

Nhưng tận đáy lòng cảm nhận mà nói....Anh đẹp thật, JungKook trót say mê cái vẻ lãng tử phong trần của anh rồi, anh toát lên vẻ đẹp cổ điển, anh thích hợp với cảnh vật hoàng hôn sông Hàn - lãng mạn và đầy chất thơ.

Ánh mắt, chiếc mũi và đôi môi ấy. Mọi thứ anh sở hữu tạo cho anh một ngoại hình hài hòa, không thể nào hoàn hảo hơn nữa.

[VKook] Mộng Hưởng Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ