Sau cái hôm đau lòng ấy, Jungkook vẫn nhu nhược ôm lấy tổn thương trong lòng. Taehyung không hiểu sao Y vẫn không 1 lời nào trách cứ anh mà vẫn là dịu dàng chu toàn mọi thứ cho anh đến vậy. Anh có chút khó xử, có chút động lòng, có cả chút tự trách. Rốt cuộc thì con người này yêu anh đến mức nào đây? Sao lại nhu nhược đến vậy?
Kim Thị:
__ Văn phòng Kim tổng ở đâu?__ Xin lỗi! Cô đây là...
__ Tôi hỏi văn phòng Kim tổng?
__ Thứ lỗi, cô có hẹn trước với ngài chứ?
__ Ngoan thì mau dẫn tôi đến chỗ anh ấy, để tôi gọi anh ấy xuống rước tôi đi thì cô cẩn thận mất việc đấy.
Cô ả Choi Anna suốt thời gian qua suy nghĩ cách comeback gây bất ngờ dành cho Taehyung , ả không tin anh trước đây ngu dại yêu ả như vậy mà lại quên ả dễ dàng. Hôm nay ả đến Kim Thị, chính thức comeback!!!
Nghe cô ả thần thái dứt khoát như vậy, nhân viên thầm nghĩ có lẽ là ai đó đặc biệt với Kim tổng, vội đi trước dẫn lối.
"Cốc cốc"
__ Cô đi đi, hết việc của cô rồi.
Anna ánh mắt sắc lạnh nhìn nhân viên đuổi đi.
Taehyung nghe tiếng gõ cửa từ trong vọng ra:
__ Vào đi.
Ả bước vào đứng trước mặt Taehyung, Hắn lúc này đang cắm đầu lật vội hồ sơ sổ sách nghĩ là mấy trưởng phòng cần ký giấy tờ nên không ngước nhìn, chỉ đợi hồ sơ để xuống bàn.
__ Taehyung!
Nghe thấy âm giọng quen thuộc, Kim Taehyung từ từ đưa mắt ngước nhìn, tay khựng lại dừng hết mọi việc.
__ Em, là em đây, em về rồi đây!
Anh ngỡ ngàng khóe mắt cay đỏ nhìn ả, anh đứng từ từ dậy rời bàn làm việc bước tới gần ả. Hai tay vuốt ve 2 vai cô ta, mắt vẫn không rời khỏi khuôn mặt ấy một giây.
__ Anna, là em thật sao? Anh có đang mơ không?
Ả thấy anh xúc động như vậy lòng vui thầm, liền xà vào lòng ôm chầm anh ta diễn vai nức nở tội nghiệp :
__ Là em, Anna của anh đây, em về rồi, thật sự đã về bên anh rồi. Anh không mơ, ôm em đi Taehyung, em nhớ anh lắm, nhớ nhiều lắm.
Về rồi. Cuối cùng cũng về rồi.
Trong lòng anh bây giờ là người con gái anh hằng mong chờ bao năm, đầu óc tâm trí không bao giờ là không nghĩ tới ả. Anh ôm chặt ả, vòng tay dần siết chặt đối phương trong lòng.__ Sao bây giờ em mới về, em có biết anh điên cuồng tìm kiếm thương nhớ em biết bao nhiêu không? Tại sao? Lí do gì lại bỏ mặc anh lâu như vậy?
__ Tae, tin em, em không bỏ mặc anh, đừng trách em như vậy em đau lòng lắm. Ngày đó mẹ em ở nước ngoài vì bố dượng em cờ bạc đến nỗi nợ nần, mẹ sức không khỏe, làm không xuể nên mãi vẫn không đủ sức trả nợ. Em đành bỏ lại anh, bỏ lại tất cả kỉ niệm của chúng ta nơi này để sang Úc đỡ đần cho mẹ. Bây giờ sóng gió đã qua đi em mới yên lòng mà về tìm kiếm anh.
Kim Taehyung nghe những lời ấy xót lòng đến lạ. Thương cảm nhìn ả
__ Sao em không nói với anh, sao lại một mình chịu đựng như vậy?
__ Anh lúc đó là đang... Đang khó khăn trong công việc, em không dám mở lời sợ thêm gánh nặng cho anh.
Cô ta diễn một vở kịch bi hoàn hảo, nước mắt và sự thống khổ đều diễn xuất rất đạt khiến Hắn ngu muội tin tưởng không chút nghi ngờ mà ôm ả vào lòng lần nữa.
__ Anh xin lỗi Anna, là anh tệ hại không lo lắng giúp đỡ được cho em, em chịu khổ rồi. Anh bây giờ đã có mọi thứ, anh sẽ bù đắp tất cả cho em.
Đầu ả gác trên vai hắn, môi hé nụ cười ma mị đầy nham hiểm. Chỉ chờ có vậy.
Một con rắn độc bò tới ngưỡng cửa, bắt đầu len lỏi vào tài sản Kim gia....
Biết Hắn đã có vợ, trong đầu ả muôn vàn là những âm mưu thâm độc, nhất quyết phải loại trừ vợ anh cô mới có thể ngửa tay mà ôm trọn tài sản lẫn trái tim của Kim Taehyung__ Em xin lỗi, vì nhớ anh quá nên chỉ muốn gặp anh một lần rồi đi ngay. Anh là người đã có gia đình, em không nên có những tình cảm không nên có.
__ Không, anh không hạnh phúc, anh không viên mãn, anh không cần gì khác ngoài em hết, anh đã đợi rất lâu, anh như muốn điên dại vì thương nhớ em, anh không cho phép em bỏ anh đi nữa. Bằng mọi giá phải ở lại cạnh anh.
Ả thấy anh tha thiết mình như vậy liền đắc ý, bụng thầm nghĩ
__ "anh yêu tôi điên cuồng đến vậy, lần đi săn này tôi nắm chắc phần thắng rồi"
Hai con người ấy quay về bên nhau, nụ cười anh trở lại rồi, con tim anh như tảng băng tiến gần mặt trời, tan chảy và nóng ấm lại rồi. Nhưng là ấm áp với kẻ khác, còn Y vẫn là tượng trưng cho cuộc hôn nhân lạnh lẽo, Y tội nghiệp quá, Y làm sao chống chọi với bão táp sắp ập xuống cuộc đời đây?
__ Em về đây, đã có chỗ...
Anh chưa hỏi hết câu, ả đã lắc đầu ra vẻ tội nghiệp
__ Em không có nhà, biết anh đã có vợ nhưng em vì nhớ anh quá, muốn gặp anh một lần rồi quay về Úc, không có ý định ở lại.
Hắn nhìn ả ôn nhu, vuốt ve tóc tai ân cần
__ Anh sẽ đưa em về, không phải lo, không được rời xa anh nữa, biết chưa?
__ Nhưng vợ anh...
__ Em không phải lo, chúng ta chỉ ở chung với cô ấy một thời gian thôi. Anh sẽ sắp xếp công việc gọn nhất có thể để đưa em đi xem nhà, em chỉ việc lựa căn em thích, không phải suy gì hết.
__ Taehyung, anh tốt với em quá. Em xin lỗi đã bỏ anh đi lâu như vậy để anh phải ở trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc.
__ Anh hứa sẽ bù đắp cho em tất cả, anh sẽ không để em vụt mất khỏi anh nữa.Hạnh phúc, Taehyung đã hạnh phúc trở lại. Chuẩn bị những ngày tháng sau này sẽ là chuỗi ngày cưng sủng cô ta hết mực. Cũng là những ngày tháng chật vật của Joen Jungkook khi phải sống chung mái nhà với người Kim Taehyung yêu.
Đoạn lương duyên này phải mang đi san sẻ với kẻ khác.Jungkook! Ổn không? Có đối diện được không?
_______ .... _______
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Mộng Hưởng Ôn Nhu
FanficTác giả: Dương Hoàng Yến Thể loại: Ngược. Cảm xúc. Một cuộc hôn nhân lạnh lẽo. Tình yêu là mũi tên một chiều xuất phát từ một hướng, chỉ vì say đắm ánh mắt đối phương mà Jungkook biết bao lần cam chịu những tổn thương vẫn không thể buông bỏ. Taehyu...