__ Kim tổng. Choi Anna hiện vẫn chưa xuất ngoại, chắc vẫn đang quanh quẩn ở Seoul này thôi.
__ Hằng ngày các cậu ở sân bay thay phiên nhau quan sát cho tôi.
Taehyung nghiến chặt răng chỉ đạo những tên đàn em, 1 người bạn của Taehyung trong giới hắc đạo đã hứa sẽ cho đàn em hỗ trợ vây bắt Anna ở sân bay Seoul và cả sân bay ở Úc. Dù ả có lọt được sân bay Seoul thì cũng sẽ bị chặn ở sân bay Úc. Tóm lại, bằng mọi giá với sự truy cùng đuổi tận của Taehyung trong cơn điên cuồng chắc chắn sẽ túm được ả.
Taehyung đến bệnh viện nhưng bị Kim mẫu đuổi về không cho hắn có cơ hội nhìn ba. Bất lực trước sự xua đuổi kịch liệt Taehyung đành ngậm ngùi bỏ về.
Về đến nhà Hắn chạy vội lên thư phòng lôi bức ảnh của Choi Anna bấy lâu cất giữ thương nhớ nắm trong lòng bàn tay vò nát rồi châm lửa đốt đi.__ Lấy rượu
Taehyung hét lớn, giai nhân cuống cuồng chạy đi lấy rượu.
Không đợi rót ra phiền phức Taehyung 1 tay nhấc chổng đáy chai uống ừng ực.
Uống, khóc, la hét, chửi rủa, điên cuồng đập phá. Taehyung bây giờ như 1 gã điên mất nhận thức.__ Choi Anna đáng chết đừng để tôi tóm cổ được cô. Dám phản bội Kim Taehyung này, dám cả gan đụng đến Kim Thị, thật là diễn giỏi, diễn rất giỏi. Tôi phải xem cô đã làm những gì trong thời qua, tôi phải xem quá trình mưu đồ của cô mới được.
Vừa nói Taehyung vừa bấm tìm gọi cho ai đó
*Điện thoại*__ Thưa nghe
__ Điều tra Choi Anna cho tôi, thật tường tận. Nếu điều tra được bây giờ đang núp ở đâu càng tốt.
__ Thưa rõ!
Lúc cô ta về, Hắn vì vui sướng che mờ mắt nên đã không màng đến cô ta, chỉ cần cô ta bên cạnh mình là đủ. Đến bây giờ mới tận thân cảm nhận được bản thân bị lừa dối, bị dắt mũi, hắn căm phẫn vô cùng.
Giữa khuya:
__ Tiểu thư, Kim Thị bị đánh úp, dữ liệu mật đã bị cướp mất rồi
__ Sao chứ?
__ Là thật. Người bình tĩnh nghe tôi nói. Ông Kim Eunho biết chuyện đã lên cơn đau tim dữ dội hiện đang cấp cứu, vừa rồi ông bà Jeon đã gấp gáp tới bệnh viện. Là tôi đưa họ đi nên mới biết chuyện.
__ Vậy Kim Taehyung thế nào rồi?
__ Tôi không biết, chắc anh ta đang sốc lắm. Tôi nghe bà Jeon nói có liên quan gì đó đến Choi Anna người tình của Hắn.
Jungkook nghe chuyện tỉnh cả rượu, cô không bất ngờ vì sự đánh úp của Anna mà vô cùng lo lắng cho ông Kim và cả Taehyung. Jungkook rõ ràng đã đoạn tuyệt với Kim gia nhưng không thể lại đứng trơ mắt nhìn.
__ Tôi biết rồi, ngày mai tôi sẽ về lại Seoul. Lúc này đừng nói với ba mẹ tôi là tôi sẽ về.
*Điện thoại*
__ Kim phu nhân, cuối cùng người cũng chịu liên lạc với tôi.
__ Tổng giám đốc, ngày mai tôi gửi địa chỉ, anh ra gặp tôi, tuyệt đối không được để ai biết là anh gặp tôi, hiểu chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Mộng Hưởng Ôn Nhu
Fiksi PenggemarTác giả: Dương Hoàng Yến Thể loại: Ngược. Cảm xúc. Một cuộc hôn nhân lạnh lẽo. Tình yêu là mũi tên một chiều xuất phát từ một hướng, chỉ vì say đắm ánh mắt đối phương mà Jungkook biết bao lần cam chịu những tổn thương vẫn không thể buông bỏ. Taehyu...