Chap 14: Đêm qua anh ngủ ngon không?

49 3 0
                                    

Sau hôm ấy, ngay lập tức 1 quản gia khác được tuyển vào Kim gia, người lần này là 1 tên bê đê ẻo lã, cũng là tai mắt của Anna cố tình chọn vào để cùng ả 5 lần 7 lượt ức hiếp Jungkook.

Nhìn cách hắn nịnh nọt Anna, Kook thừa sức biết 2 con người họ tâm tính mưu đồ nhưng vì bảo vệ Taehyung, không biết 2 con rắn độc đó sẽ phun nọc độc lúc nào nên Y luôn nuốt giận cho qua hết lần này đến lần khác.

Những bữa cơm 3 người, 2 người vui vẻ, 1 người buồn, 2 người ngon miệng, 1 người nhạt môi diễn ra hằng ngày. Kook nhìn anh ân cần chăm sóc cho cô ta trong lòng không khỏi ghanh tị, nhìn anh liên tục gắp đồ ăn cho cô ả Y tự độc thoại tủi hờn

__ "Phải chi anh đối xử với em cũng ân cần như vậy. Phải chi anh nhìn em với ánh mắt cũng ôn nhu như vậy. Anh biết không, em luôn thèm khát ánh mắt ôn nhu đó từ anh, em luôn muốn mình được bảo bọc che chở. Nhưng sao? Sao chỉ có em đơn độc chống chọi mọi thứ như vậy? Trong lòng anh....1 chút dành cho em cũng không có thật sao?"

Choi Anna ngày càng được nước lấn tới, lấy áo ngủ của mình đưa cho Bell (quản gia mới) cắt xé tanh bành rồi ném vào phòng Jungkook đổ thừa cho Y vì ganh ghét mà xé áo mình.

__ Kim phu nhân, tôi thật không ngờ người quyền quý như vậy mà lại đi ghen tị với chiếc áo ngủ của chị Anna, xé tanh bành không ra thể thống gì hết.

Jungkook thái độ mảy may khoanh tay đứng nhìn Bell diễn đạt khá xuất thần.
Ả Anna thấy Kook dửng dưng như vậy không biết làm sao, mặt đanh đá hướng miệng về phía thư phòng Taehyung cố tình nói to để anh chú ý.

__ Kim phu nhân, cô có ghét tôi thì xé xác tôi này, có biết áo ngủ này đắt tiền lắm không hả? Là Taehyung mua tặng tôi đó.
Tae lúc này bước ra.

__ Lại gì nữa đây?

Jungkook với vẻ mặt thản nhiên nhìn chằm chằm vào Anna nhưng miệng thì nói cho Taehyung nghe:

__ Em ganh ghét Anna nên lẻn vào phòng cô ấy lấy váy ngủ anh mua tặng cô ta ra cắt xé, xui quá không may bị cô ấy phát hiện. Là em âm mưu thâm độc, cố tình gây chuyện, rãnh quá không có gì làm nên kiếm chuyện phá phách.

Nói xong Y nhìn sang Taehyung

__ Những gì Anna và Bell định nói với anh em nói rồi đó. Anh định mắng nhiếc gì em em cũng nói giùm anh rồi, em sợ mọi người nói khô cổ lại tốn nước của Kim gia nên thà để 1 mình em khát thôi sẽ đỡ tốn hơn nhiều. Rồi đó, anh nắm tay cô ta kéo đi đi. Bell, lườm tôi rồi cũng đi đi. Cứ làm như mọi người hay làm ấy, thực hiện rồi đi đi.

Kook đi ngang Taehyung thì dừng chân lại.

__ Anh rất có mắt chọn đồ đó, chiếc áo ngủ đẹp lắm.

Tất cả đều ngớ người nhìn Y nói thao thao bất tiệc. Quả là những chiêu trò này lặp đi lặp lại Y quá quen rồi, chẳng còn bất ngờ cũng chẳng có cảm giác sợ sệt nữa. Taehyung nghe vậy chỉ biết nín lặng nhìn Y rời đi, amh không nói lời nào với 2 con người kia mà bỏ vào thư phòng.

Jungkook bước ra chỗ khác mà tâm thức đau đớn không chịu nỗi nữa.

"Anh tặng cả áo ngủ cho người ta cơ đấy. Rốt cuộc hai người các người đã tới mức nào rồi?  Tôi sắp không đủ sức rồi Kim Taehyung. Tôi sẽ điên mất"

[VKook] Mộng Hưởng Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ