Hai bên gia đình đều đã rất muốn đôi bạn trẻ có thể về chung một nhà. Jungkook ý đã thuận, phía Taehyung vẫn nguyên trạng thái đó khiến Y có hơi hụt hẫng pha lẫn thoáng buồn.
__ JungKook! Thời gian qua con và Taehyung qua lại cũng đã gần 1 năm, con cảm nhận thấy Taehyung như thế nào? Con có muốn cùng cậu ấy...
Kook như hiểu ý mẹ muốn hỏi gì. Không đợi mẹ hỏi hết câu Y đã mím môi gật đầu:
__ Taehyung tuy lạnh lùng nhưng chưa bao giờ đối xử tệ với con. Con nghĩ đó vốn là tính cách anh ấy. Dù sao lạnh lùng như vậy sau này nữ nhân cũng không dễ dàng tiếp cận anh ấy. Con...con yêu anh rồi!
Bà Jeon ân cần vuốt mái tóc dài của cô.
__ Ta cũng nghĩ như con vậy, nhiều khi lạnh lùng cũng là 1 cái tốt. Vốn tính nó như vậy, chắc là không giỏi biểu đạt tình cảm ra bên ngoài thôi. Con gái mẹ đừng lo lắng.
________________
Kim gia:
•
Như câu dò hỏi của Jeon gia với Jungkook, Kim mẫu cũng đưa ra câu hỏi tương tự với con trai. Tối đó bà gõ cửa thư phòng muốn nói chuyện nghiêm túc với con Taehyung.
__ Mẹ ạ?
__ Là ta, ta muốn nói chuyện với con.
__ Người vào đi!
Kim mẫu bước vào, Taehyung đang ngã đầu ra ghế, tay xoa nắn hai bên thái dương vẻ mệt nhoài
__ Công việc con căng thẳng quá à?
__ Không, con vừa làm việc xong, đầu hơi ong ong một chút thôi.
Taehyung đi tới sau lưng mẹ vịn vai bà đẩy tới ngồi ở ghế trước bàn làm việc lúc nãy mình ngồi còn bản thân thì tựa hẳn vào cạnh bàn.
Anh đưa tay nghịch lọn tóc uốn của bà, hạ tone giọng trầm ấm.
__Chuyện gì mà mẹ nghiêm trọng vậy, con nhìn không quen chút nào hết.
Kim mẫu nhìn anh, ánh mắt hết sức chiêu dụ
__ Ta là muốn hỏi con, thời gian qua tiếp xúc với Jeon tiểu thư của Jeon gia có cảm nhận về con bé thế nào?
Tae nhắm mắt, nhướng đôi chân mày tỉ vẻ hài lòng.
__ Không tệ, em ấy hiểu chuyện lại kiệm lời, vừa hay con không thích ồn ào lắm lời như mẹ của con đây. Sao? Mẹ còn hỏi gì nữa không?
__ Thằng bé này, ta ồn ào gì chứ, chẳng phải lúc nào cũng là con chọc giận ta trước sao? Ta hỏi là muốn rước con bé về Kim gia chúng ta, cưới vợ lại gặp được cô gái tốt phải cưới liền tay. Ta và cha con rất ưng Jungkook. Vừa hiếu thuận vừa lễ phép.
__ Ưm, con sao cũng được, em ấy cũng không tệ, nếu ba mẹ thương em ấy đến vậy thì xem ngày đi, con sẽ kết hôn.
Có nghe nhầm không đây Kim mẫu. Kim Taehyung đồng ý đó. Một câu trả lời còn hơn sư mong đợi của bà. Quá sức kinh ngạc, bà Kim tròn mắt nhìn anh
__ Nè cái thằng bé này. Con nói thật chứ? A, thì ra trong lòng lâu nay đã có người ta còn bày đặt tỏ ra lạnh lùng. Con nói ta nghe. Có phải hai đứa đã có gì rồi phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Mộng Hưởng Ôn Nhu
FanfictionTác giả: Dương Hoàng Yến Thể loại: Ngược. Cảm xúc. Một cuộc hôn nhân lạnh lẽo. Tình yêu là mũi tên một chiều xuất phát từ một hướng, chỉ vì say đắm ánh mắt đối phương mà Jungkook biết bao lần cam chịu những tổn thương vẫn không thể buông bỏ. Taehyu...