"Hùng Tương Tương à...hai tuần trôi qua rồi đó...sao mày vẫn không cho tao đi xe mày hở?"
"Không"
Có thể nói tôi bây giờ như thể một vị anh hùng vừa mới gia nhập tà đạo không lâu...dứt khoát...yên tĩnh...
Hùng Tương Tương...cuối cùng mày cũng xử đẹp Long Câm rồi...
Tôi vừa suy nghĩ vừa cười một cách hớn ha hớn hở, tuy nhiên không phải các cụ thường có câu "cười người hôm trước hôm sau người cười"...à thì...có lẽ tôi cũng đã được bị áp dụng...
"Bụp"
"Ảu...Ảu..."
"Đâm chết chó nhà cô Thu rồi....husky...vài triệu lận đấy"
"Trời ơi xem nó chết chưa...dạo này thịt chó nghe nói được giá lắm"
"Chết rồi...nó lạnh lắm rồi"
"Hỏi bà Thu làm mấy đùi..."
"Nó còn lè lưỡi kìa..."
Đúng...đây chính là những người qua đường tụm năm tụm bảy ra đây...để xem tôi...đâm ngất một con chó...
Bây giờ xã hội có phải quá hiểm ác không...đến chó cũng biết ăn vạ...
Tôi xuổi bụi ở mấy chỗ trầy xước ở trên tay chân định rời đi như một người...hết sức bình thường...
Bỗng nhiên...
... "Ông Tuấn đâu! Ông xem con nhà ông đâm chết con chó nhà tôi này!"...
... "Chưa chết cô! Nhưng hình như đầu cháu sưng một cục rồi đây này"...
Tôi nói với một tấm lòng chỉ mong một câu xin lỗi của bà Thu gì đó...với một ánh mặt cực thánh thiện hiền hòa...nhưng bà ấy thì sao...
"Đền tiền...nói chung đền tiền...15 triệu...không thêm không bớt"
"Thế sao nó chết rồi và cô vẫn bê nó đến đây vậy!"
"Làm chứng...trẻ con lắm chuyện..."
Bố tôi nhìn qua camera cũng đang bước ra, tay cầm theo một cái cán chổi, vẻ mặt hung dữ đầy dữ tợn, sắn tay áo các thứ...
...theo như những logic của phim thông thường mà Hùng Tương Tương này đã được xem thì thương cảnh này người con sẽ xúc động chạy tới bố...gặp nhau không nói lên lời ôm nhau thắm thiết...
...ừm...nhưng...với nhà tôi thì...
...chắc chắn đuổi đánh khắp xã...18 triệu cơ mà...
...nhưng cũng không ngờ...
"Mời chị vào nhà...có gì từ từ thương lượng"
"Oki! Chụy sẽ vô nhà cưng xem"
Đến đây tôi cũng chỉ biết "haiz" một tiếng cho lấy lệ thôi...
...hai tiếng...ba tiếng...
...hai người này nói về vụ đâm ngất chó cũng hơi lâu đấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ TRƯỞNG THÀNH CỦA BÌNH MINH [FULL]
Novela JuvenilSự trưởng thành của bình minh kể về Hùng Tương Tương, một chàng trai có thiên phú về trí tưởng tượng cực tốt, trong quá trình trưởng thành của mình, Hùng Tương Tương đã trải qua rất nhiều câu chuyện về tình bạn, thanh mai trúc mã như Linh Diễm Lệ và...