Rất nhiều thứ mà Ri Jung Hyuk mong đợi sẽ nổ tung trước mặt anh khi vợ anh đang mang thai. Anh ấy nói chung là khá tốt trong việc giữ kín miệng về toàn bộ sự việc để tránh hai vợ chồng to tiếng với nhau. Cô ấy đã rất bận rộn với việc Se Ri's Choice mở rộng chi nhánh sang châu Âu. Cô rất bận, giống như thực sự bận rộn, khiến Ri Jung Hyuk hơi khó chịu. Nhưng anh không bao giờ quấy rối cô về việc cô đi làm sớm như thế nào, cô dường như vẫn nghĩ rằng cô phải làm việc trong nhiều giờ và cô đã ăn bao nhiêu-tuy rất ít- cũng như thói quen ngủ của cô không thay đổi.
Anh không ngờ cô sử dụng nhiều cà phê như vậy khi không có anh bên cạnh. Ngày mới bắt đầu giống như cách nó luôn làm. Cô thức dậy vào buổi sáng và cảm giác buồn nôn dâng lên cùng cô. Anh thở dài khi kéo mình ra khỏi giường. Đã hơn 3 tuần kể từ ngày cô từ Seoul trở lại Thuỵ Sĩ và cũng đã 3 tuần anh phải chứng kiến những cơn ốm nghén hành hạ vợ mình vào mỗi buổi sáng. Anh đã yêu Peanut từ ngày đầu tiên biết con có mặt trên đời nhưng nói thực sự là anh cũng thương vợ anh không kém. Nhìn thấy cô bị nghén nặng vậy mà anh đau lòng. Biệt danh đó là do anh đặt cho con của họ khi lần đầu nhìn thấy con qua màn hình siêu âm. Trông con thật nhỏ bé và đáng yêu như một củ lạc. Và từ đó biệt danh Peanut ra đời.
........................
Anh chỉ mong Se Ri luôn giữ bánh quy giòn trong tủ đầu giường vào ban đêm. Anh đặt cà phê anh làm cho cô lên trên bàn và tay anh đang run bần bật cũng như tim anh như đang muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Anh đã đánh tráo cà phê của cô. Anh đã đọc nhiều nghiên cứu và anh đã đọc còn nhiều hơn Se Ri đã làm. Caffeine không tốt cho phụ nữ mang thai. Anh rất hoảng sợ khi từ "sẩy thai" được nhắc đến. Tiếp theo là nguy cơ sinh con nhẹ cân và rủi ro về sức khoẻ.
Anh lấy vài chiếc bánh quy giòn để bên cạnh cốc cà phê nóng. Se Ri vẫn cố gắng ổn định bụng của mình. Tay anh đặt lên bụng cô, vuốt ve theo cách anh thường làm đã thành một thói quen. Khi cô vào phòng tắm, anh vào bếp và thưởng thức ly cà phê mình vừa pha. 15 phút sau, cô xuất hiện trong bếp với chiếc áo choàng tắm.
"Nếu ngoại hình có thể giết chết người thì đó chính là của Yoon Se Ri."
"Ri Jung Hyuk-ssi." Cô hét lên.
Sống lưng anh thẳng tắp và mồ hôi lạnh lạnh hết sống lưng. Anh thực sự đã quên rằng vợ anh có thể là một người đáng sợ chỉ trong một tích tắc.
"Cái này là cái gì vậy, anh Ri Jung Hyuk."
Anh không trả lời và chỉ giả vờ quay ra chỗ khác và không để ý tới cô.
"Đây không phải cà phê, Ri Jung Hyuk-ssi."
Vẫn không có câu trả lời đáp lại.
"Ri Jung Hyuk-ssi!!!" cô lại nói to.
"Em có biết là con có thể nghe thấy chúng ta nói gì không?"
"Em biết, nhưng lúc này con vẫn đang ngủ." cô biện minh.
Anh thở dài. Anh đã biết rằng Se Ri sẽ phát điên về điều này nhưng không ngờ cô có thể đáng sợ đến mức này.
"Cà phê, Ri Jung Hyuk-ssi. Em muốn một ly cà phê thật, làm ơn." cô nài nỉ anh trong hy vọng.
"Không." anh kiên quyết trả lời trong khi cắn vào má mình trước cơn kích thích dâng lên trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Ri Family
FanfictionCuộc sống của cặp đôi Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri sẽ như nào nếu Se Ri phát hiện cô đã mang thai con đầu lòng của họ.