Ri Eun Ha thực sự là một em bé cư xử tốt với ba mẹ một cách không bình thường, Se Ri khá chắc chắn rằng tính cách đó của con gái không phải đến từ cô. Eun Ha ăn ngon, ngủ ngon, không đau bụng, không ốm vặt cho đến khi tròn 5 tháng tuổi và bắt đầu nhú chiếc răng đầu tiên. Jung Hyuk và Se Ri ban đầu đã thử một ngày chờ đợi thận trọng được ủng hộ bởi một bác sĩ nhi khoa tốt bụng lo ngại về việc lạm dụng thuốc kháng sinh nhưng tất cả những gì chờ đợi đó là khiến Eun Ha bị sốt cao, nhiễm trùng ở một bên tai và làm hai ba mẹ lo sợ như muốn nổ tim. Mỗi lúc con khóc, con đau mà lòng cả hai ba mẹ như muốn cắt ra từng mảnh. Ba mẹ chỉ muốn có thể lấy hết những nỗi đau đó cho Eun Ha.Một đêm không ngủ đối với bất kỳ ai trong số họ là đủ lý do để mua một đơn thuốc amoxicillin. Tối hôm đó, khi Se Ri đã ngủ, Jung Hyuk đã giết vài giờ trong phòng làm việc của mình cho đến khi Eun Ha phải uống liều thuốc tiếp theo. Anh vào phòng ngủ của con gái và nhẹ nhàng bế con ra khỏi cũi ngay khi con bắt đầu quấy khóc trở lại. Anh tắt tiếng của máy monitor, cảm nhận được rằng sắp có tiếng khóc đầy mình và không cần phải đánh thức Se Ri vì anh đã ở đây cùng con.
May mắn thay, anh đã kịp ngồi xuống và dỗ dành cho Eun Ha uống thuốc trước khi con bật khóc bằng những tiếng nghẹn ngào xé lòng khoảng một phút sau đó. Jung Hyuk tựa đầu con vào vai mình.
"Ba xin lỗi, Eun Ha-ah. Appa yêu con. Appa thương con gái nhỏ của ba." Anh đã dỗ dành vài phút tiếp theo để cố gắng tìm ra cách làm con gái bình tĩnh lại. Ba đưng đưa con trên vai, con khóc dữ dội hơn. Ba đứng dậy, con im lặng một chút. Việc bật dậy đã làm Eun Ha hét to hơn, nhưng những cái lắc lư của ba dường như cũng có ích. Những tiếng hét đó bây giờ chuyển thành những tiếng rên rỉ. Anh dùng lòng bàn tay xoa vòng tròn lên lưng của con gái nhưng dường như không làm Eun Ha cảm thấy dễ chịu hơn chút nào, nhưng Jung Hyuk nghĩ rằng điều đó khiến anh cảm thấy dễ chịu hơn một chút, vì vậy anh tiếp tục xoa lưng con.
Việc nuôi dậy con không quá khó khi có những biến số rõ ràng và có thể kiểm tra được. Nói chuyện là một điều gì đó dường như thường xuyên an ủi con, vì vậy anh tiếp tục nói với con một vài câu chuyện phiếm.
"Cố lên con gái. Nếu con cứ tiếp tục khóc như này thì con sẽ đánh thức mẹ và cả làng đấy. Ba đoán là con đang có ý định ngấm ngầm tu luyện dung tích phổi với hy vọng con sẽ đi hát opera thay vì học kinh doanh theo mẹ. Ba thấy là ý định của con hoàn toàn ổn đấy chứ. Nhưng học trường kinh doanh cũng không sao đâu con à. Con có thể tiếp bước của mẹ, và mẹ cũng hoàn toàn ổn với điều đó. Miễn là con thắng được cả quân đoàn bạn trai trong tương lai của con."
BẠN ĐANG ĐỌC
The Ri Family
أدب الهواةCuộc sống của cặp đôi Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri sẽ như nào nếu Se Ri phát hiện cô đã mang thai con đầu lòng của họ.