Chapter 24

500 2 0
                                    


Eun Ha chạy vui vẻ dưới ánh nắng mặt trời.

Jung Hyuk nghĩ rằng Eun Ha chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa tính cách của anh và Se Ri. Cả ba ngươi đều thích những hoạt động ngoài trời. Vì vậy cả hai vợ chồng anh luôn đảm bảo cho Eun Ha ra ngoài và phát triển dưới ánh nắng mặt trời bất cứ khi nào cả hai có cơ hội mặc dù lịch trình bận rộn. Bây giờ anh lại nghĩ về khoảnh khắc cũ một cách thích thú khi nhớ lại đã  Eun Ha chập chững những bước đi đầu tiên về phía Se Ri.

Công viên Rieter luôn đẹp vào mùa hè và Jung Hyuk luôn yêu thích nơi này và thậm chí rất lâu trước khi gặp được Se Ri. Hôm nay anh chuẩn bị một bữa ăn ngoài trời trong khi Eun Ha xem Cocomelon. Anh đẩy xe đẩy của Eun Ha cùng với đồ ăn trưa, đồ chơi của con và những vật dụng cần thiết của Eun Ha ra công viên, tiện thể nhắn nhanh cho vợ một tin nhắn nếu cô ấy muốn ăn trưa cùng hai ba con trong giờ nghỉ.

"Eomma, eomma, eomma....!"

"Peanut-ah!" Khuôn mặt của Se Ri có quá nhiều cảm xúc, cách cô bế con gái của họ lên và Eun Ha dựa đầu vào vai mẹ là hình ảnh đẹp nhất của một người mẹ. Rõ ràng là hai mẹ con mới tạm biệt nhau vào buổi sáng trước khi  cô đi làm nhưng đối với cô, thực sự nó rất dài. Không có Eun Ha bên cạnh, cô cảm thấy mình như thiếu một thứ gì đó rất quan trọng.

"Jakiya...anyeong!" Anh thì thầm khi đã đến đủ gần cô, vuốt ve một lòng bàn tay dọc sống lưng cô. Se Ri đã thay đồ rồi, cô mặc một chiếc quần jean bó nhẹ tôn lên đôi chân dài miên man và chiếc áo phông trắng nhăn nhúm và bay bổng trên những đường cong của cơ thể của cô. Anh không ngừng yêu thương vợ từng ngày. 

"Anyeong...yeobo!"' Cô trả lời một cách dịu dàng, đủ lớn dể anh có thể nghe thấy mặc dù Eun Ha không ngừng nói bên tai cô. Nhưng Eun Ha không muốn bị ba mẹ bỏ qua một bên, con lấy hai lòng bàn tay mũm mĩm của mình áp vào má của mẹ để thu hút sự chú ý của mẹ. Se Ri sẵn lòng tập trung vào con gái mình, cô vòng những ngón tay thon dài của mình qua cổ Eun Ha để hôn vào lòng bàn tay nhỏ của con mình. Eun Ha cố gắng thoát ra trong vòng tay của mẹ, gần khi sắp thoát được ra. Jung Hyuk đã kịp lao ra để bế con lên trước khi Se Ri mất thăng bằng. 

Eun Ha hét lên trong tiếng cười khi Jung Hyuk tung con lên không trung, bàn tay nhỏ bé của Eun Ha nắm chặt áo phông của ba. Nghe tiếng cười của Eun Ha giòn tan mà mọi mệt mỏi của hai vợ chồng như dần tan biến trong không khí. 

"Con đói không, Peanut-ah?"

Mỗi khi Eun Ha đói, con sẽ có động tác nắm chặt hai bàn tay mũm mĩm của mình vào trước khi ngả đầu vào vai ba Jung Hyuk. 

"Vậy chúng ta ăn nhé, Peanut eomma." Anh nói, cả ba người đi về phía tấm thảm dã ngoại. "Ăn thôi nào."

Eun Ha làm một mớ hỗn độn hoàn toàn với những viên phô mai và bánh quy, con đã ném một vài quả nho xuống cỏ trước khi ba mẹ có thể ngăn cản con lại. Nhưng Eun Ha mới chỉ là một em bé hai tuổi rưỡi thôi mà, đó cũng là một phần giải trí của con. Vì vậy Jung Hyuk rất vui mặc dù để con mình lãng phí một vài quả nho cho việc đó. Đặc biệt nhất là khi anh có thể cùng vợ ngồi ăn trưa dưới bóng cây sồi già ở công viên.

The Ri FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ