"Chào buổi sáng em yêu!" Jung Hyuk vui vẻ hát trong khi anh kéo rèm ra để ánh sáng ban mai ấm áp chiếu vào phòng ngủ của hai vợ chồng.Se Ri rên rỉ vì bị ép thức giấc, vùi đầu vào gối. Cô chỉ trở lại giường lúc 4 giờ sáng sau khi cho hai con trai ăn sữa.
"Mấy giờ rồi chồng?" Cuối cùng cô cũng cất tiếng hỏi bằng giọng nói khàn khàn vào buổi sáng.
"Không quá sớm, cũng không quá muộn. Em tỉnh dậy đi, anh đã chuẩn bị bữa sáng rồi." Anh nói chậm rãi, dụ dỗ cô thức tỉnh đúng cách.
Bây giờ khi anh đề cập đến nó, cô có thể ngửi thấy mùi thịt xông khói và mùi của bánh kếp. Và rồi chiếc dạ dày của cô đã phản bội bằng một tiếng càu nhàu lớn. Một trong những điều tuyệt vời nhất khi cho hai em bé bú mẹ là cô không hề bị tăng cân mặc dù đã ăn đủ lượng thức ăn trong ngày.
Cô ngẩng đầu lên khỏi tư thế nằm sấp, chiếc gối ngã sang một bên và che đi khuôn mặt của cô. Se Ri nhìn anh qua một mắt, ánh mắt cô nhìn dưới ánh sáng ban mai rực rỡ, và nhìn thấy người chồng đẹp trai của cô, trông anh có vẻ đáng yêu như mong đợi và gợi cảm trong trạng thái của anh với khay đồ ăn sáng trên tay. Cô có thể không mỉm cười, mệt mỏi và cáu kỉnh mỗi khi bị thức dậy sớm nhưng phải thừa nhận rằng, rất khó để tiếp tục mệt mỏi và gắt gỏng xung quanh anh, đặc biệt là khi anh mặc một chiếc áo phông, ngắn, với mái tóc được chải lên gọn gàng và một khay đầy đồ ăn sáng ngon như vậy.
Se Ri lật người, tựa mình vào đầu giường, hất tóc khỏi mặt và vỗ nhẹ vào chiếc chăn bên cạnh để gọi anh tới.
"Anh là người giỏi nhất, anh biết điều đó không? Ngay cả khi anh đánh thức em vào những buổi sáng sớm như vậy, đặc biệt hôm nay còn là cuối tuần nữa chứ?"
Anh chỉ cười, để lộ má lúm đồng tiền sâu.
Cô nhìn vào hai chiếc cũi bên cạnh giường và nhận thấy hai con trai 10 tuần tuổi của cô không ở đó.
"Anh đã chuyển Ji Ho, Ji Hoon vào phòng của các con rồi à chồng?"
"Uhm, anh nghĩ chúng ta có thể tận hưởng khoảng thời ngắn ngủi cho riêng mình mà không có tiếng khóc của một trong hai đứa nhỏ. Anh đã mở camera và monitor theo dõi rồi, em đừng lo lắng."
Jung Hyuk đặt khay xuống trước người cô, sau đó cúi xuống để áp môi anh vào cô một cách lưu luyến trước khi ngồi xuống cạnh cô, cẩn thận không làm đổ bất kì thức ăn hay đồ uống trên khay của cô. Hôm nay anh chuẩn bị cho cô bánh sừng bò, salad trái cây, thịt xông khói, và bánh kếp đã bị cô phát hiện trước đó, sữa chua và granola, nước cam mới vắt và cà phê, tất nhiên, đó là cà phê không caffein.
"Ri Jung Hyuk-ssi thật là đáng yêu mà. Cảm ơn chồng yêu!" và đó là khi cô nhận thấy năm cành hoa hồng trắng, giống như những cành cô đã cắm trong bó hoa của mình khi cô bước vào lễ đường cùng anh và cô nhận được một chiếc phong bì cố tên của cô và hình ảnh của gia đình năm người của họ. Suy nghĩ chìm đắm trong đầu cô và cô che miệng lại vì kinh ngạc khi quay lại nhìn anh. "Ôi chúa ơi, em..."
"Anh biết, anh biết, em đã quên. Anh biết điều đó vào đầu tuần vì em dường như không bận tâm về kế hoạch ăn tối cho tối nay khi em luôn là người thường làm ầm ĩ về nó." Jung Hyuk vẫn cười , mặc dù cô cảm thấy mình là người vợ tồi tệ nhất trên thế giới. Mặt khác, cô cảm thấy mình muốn khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Ri Family
FanfictionCuộc sống của cặp đôi Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri sẽ như nào nếu Se Ri phát hiện cô đã mang thai con đầu lòng của họ.