Trong suốt cả tuần, Se Ri và Jung Hyuk dành cả buổi sáng ở hồ bơi, dùng bữa tại nhiều nhà hàng xung quanh thành phố và tận hưởng buổi tối bên bãi biển.Nằm trên chiếc ghế ở bãi biển, Jung Hyuk kéo áo sơ mi của mình ra và đột nhiên Se Ri dán chặt mắt vào cơ thể anh. Thật nực cười, sau ngần ấy năm, anh vẫn có khả năng khiến trái tim cô loạn nhịp. Không quan tâm đến phản ứng của Se Ri, anh với lấy kem chống nắng và đề nghị giúp cô, đúng như mong đợi.
Ồ, anh đã rất ngạc nhiên khi cô cởi áo choàng để lộ ra cơ thể với bộ bikini. Chắc chắn, đường cong của vợ anh tròn hơn một chút và các góc cạnh của cô trở nên mềm mại hơn. Jung Hyuk vẫn trố mắt nhìn cô một lúc, mắt mở to và miệng há hốc, còn Se Ri thì tỏ ra táo bạo, thốt lên ngạc nhiên trong khi nhíu mi nhìn anh.
Tai của anh đỏ một chút, và mọi thứ trong anh lấy đi sự bình tĩnh và điềm đạm khi anh xoa kem chống nắng chậm rãi một cách khổ sở lên lưng cô để trêu chọc cô. Sau khi thoa kem chống nắng xong, Se Ri nằm dài trên ghế, lòng bàn tay của anh tiếp cận lên làn da trần mềm mại của chiếc bụng bầu xinh xinh của cô. Một nụ cười mãn nguyện thoáng qua trên khuôn mặt anh khi anh cảm nhận được em bé đang đạp, anh thực sự rất yêu cảm giác này mỗi khi thấy hai con đạp dưới lòng bàn tay anh.
Trong mắt của anh không có gì khác ngoài tình yêu dành cho vợ.
"Em rất hợp với mang thai đấy."
"Anh làm ơn có thể đừng nói về việc đó được không?" Se Ri cáu kỉnh, nheo mắt nhìn anh.
"Về việc gì?" Jung Hyuk giả vờ ngây thơ, nở một nụ cười ranh mãnh trên khuôn mặt.
"Về việc sinh thêm con chứ việc gì nữa, tất cả mọi chuyện đều trong tính toán của anh hết, em đã quá u mê nên mới rơi vào bẫy của anh." cô nói lại.
Jung Hyuk chỉ khúc khích cười, cúi người hôn lên khuôn miệng sắc bén của cô.
"Giúp anh thoa kem chống nắng được không?" anh ra hiệu sau lưng.
"Em nghĩ anh sẽ không bao giờ hỏi chứ." Se Ri cười ngọt ngào.
Anh nằm dài trên băng ghế, gối đầu lên tay, tấm lưng tráng lệ hiển hiện lên trước mặt cô. Cô thoa kem chống nắng vào vùng da gáy của anh, xoa bóp khi di chuyển xuống phía lưng của anh rồi chạm tới cạp quần bơi của anh.
Se Ri thực sự muốn trả thù anh bằng cách này, cô siết chặt lấy mông anh để không cho anh thoát ra. Jung Hyuk hét lên một cách kinh ngạc, anh xoay người lại để hét lên một cách kinh ngạc, xoay người lại để ném cho cô một cái nhìn chằm chằm mà Se Ri chỉ mỉm cười, trông hoàn toàn vô tội ngoại trừ ánh mắt táo tợn trong mắt cô.
Se Ri chú tâm vào cuốn sách, đắm chìm trong khoảnh khắc hạnh phúc, xung quanh là những lời bàn tán và cười đùa của những người trên bãi biển. Thỉnh thoảng cô lén liếc nhìn Jung Hyuk vài cái, cơ thể của anh chìm xuống và nổi lên trên mặt nước khi anh bơi xung quanh.
Se Ri hạnh phúc vì Jung Hyuk dường như đang tận hưởng bãi biển, trong khi anh vẫn đĩnh đạc và thản nhiên, bởi vì cô biết bãi biển nhắc nhở anh về những kì nghỉ hè với anh trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Ri Family
FanficCuộc sống của cặp đôi Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri sẽ như nào nếu Se Ri phát hiện cô đã mang thai con đầu lòng của họ.