Đứng trong phòng bếp, vòng tay ôm lấy Jung Hyuk, cô nhìn chằm chằm vào con gái mình đang ngủ say trong chiếc giỏ nhỏ. Se Ri thực sự bị nghiện con, cô cảm thấy không bao giờ là đủ khi ở bên cạnh con và cô thực sự muốn được ôm con nhiều hơn mặc dù Jung Hyuk muốn vợ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau khi từ viện trở về nhà. Jung Hyuk có thể cảm thấy những ngón tay của cô đang xoa xoa vào bụng anh và khiến anh bật cười khi đọc được suy nghĩ của cô."Nếu em muốn ôm con thì cứ bế con ra khỏi giỏ, Se Ri-ah." Anh đã cho phép vợ mình.
"Nhưng thực sự nhìn con rất thoải mái khi ngủ trong chiếc giỏ đó." Se Ri rên rỉ và nắm chặt áo sơ mi của anh trong tay để giúp cô kiềm chế bản thân.
"Con cũng sẽ thoải mái khi được nằm trong vòng tay mẹ." Anh cúi xuống đặt lên đầu cô một nụ hôn.
"Có lẽ em nên đi thay đồ thoải mái trước trong lúc con đang ngủ?" cô tự hỏi thành tiếng và nhíu mày.
"Uhm, em hãy đi thay đồ đi, anh sẽ để mắt đến con và thu dọn đồ đạc." Jung Hyuk đề nghị, biết rằng cô có thể đứng ở chỗ cũ và lo lắng về việc để con một mình cả ngày nếu anh không giúp cô.
"Anh làm được chứ?" cô cười nhạo cách làm mọi thứ trở nên hơi quá của mình.
"Em thực sự không tin tưởng anh à?" Jung Hyuk vừa cười vừa nói trêu chọc vợ.
"Em tin tưởng anh hoàn toàn vào việc chăm con nhưng em vẫn sợ." giọng cô rất nhỏ nhưng lại rất mạnh mẽ.
"Mọi người đều mắc sai lầm và trẻ con không đứa nào chịu im lặng đâu vợ. Nhất là những đứa không răng như Peanut thì càng có nhiều vấn đề. Nhưng bây giờ công việc của con là ăn, ngủ và ị thôi." anh trấn an vợ và cười. "Không có ai là hoàn hảo cả, những điều không mong muốn sẽ vẫn xảy ra. Chúng ta chỉ làm những gì tốt nhất có thể với những gì chúng ta có và sẽ được giúp đỡ nếu chúng ta không biết." Anh tỏ ra hờ hững và đặt lên đầu cô một nụ hôn.
"Em đoán vậy." Se Ri cười khúc khích.
"Bà ngoại ở đây, sẵn sàng giúp đỡ chúng ta 24/7. Ít nhất là trong vài tuần tới. Bà nội cũng sắp qua rồi. Anh chỉ sợ hai vợ chồng mình lại rảnh quá."
"À, đúng rồi. Em phải đi hút sữa. Bộ ngực của em đang sắp giết chết em rồi." Cô nói khi thả anh ra và bắt đầu bước lên lầu.
"Anh đi cùng với em." anh nói.
"Cái gì? Không! Anh phải trông Peanut cho em."
"Anh có thể nói bà ngoại để ý Peanut một chút."
"Không! Chỉ cần ở yên vị trí của anh. 6 tuần thôi chồng ơi. Chỉ 6 tuần thôi." Cô vừa bước lên lầu vừa hát để lại anh chồng cười thầm một mình trong bếp.
........................................
Se Ri ngả người vào góc ghế sofa và chân đặt lên bàn cà phê trong khi tivi đang chiếu bộ phim trước mặt. Peanut nằm sõng soài trên ngực mẹ, tiếng mút mát của con gái khiến mẹ mỉm cười. Với một tay ôm lấy mông của Peanut, Se Ri dùng tay còn lại vỗ nhẹ vào lưng con và dúng ngón tay cái vuốt ve phía sau đầu của con. Peanut sinh ra đã có rất nhiều tóc và đen nhánh. Ai nhìn vào chắc chắn cũng biết đó là gen di truyền của appa.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Ri Family
FanficCuộc sống của cặp đôi Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri sẽ như nào nếu Se Ri phát hiện cô đã mang thai con đầu lòng của họ.